HomeKiến Thức12 Phần mềm cắt ghép video trên máy tính chuyên nghiệp miễn...

12 Phần mềm cắt ghép video trên máy tính chuyên nghiệp miễn phí 2018

Nếu bạn muốn tự biên tập, chỉnh sửa, cắt ghép các video theo ý của mình. Bạn có thể tìm đến các phần mềm cắt ghép video đơn giản trên cả điện thoại và máy tính.

VivaVideo

Hơn 100 quốc gia và 200 triệu người đang sử dụng ứng dụng VivaVideo để biên tập và chỉnh sửa video. Đây là một công cụ không thể thiếu trên chiếc smartphone của bạn. Nó cho phép bạn quay video với những hiệu ứng được áp trực tiếp mà không cần chỉnh sửa sau khi quay xong.

WeVideo

Nhờ tính năng lưu trữ trên đám mây của WeVideo, bạn có thể tải  ảnh, video, các tập tin audio và truy cập chúng mọi lúc mọi nơi. Đây là một trong những ứng dụng khá chuyên nghiệp bởi vì sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể chia sẻ video trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay nhúng vào các trang web bạn muốn.

Adobe Premiere Clip

Ứng dụng này cung cấp đầy đủ các tính cơ bản và cần thiết nhất cho việc chỉnh sửa video như: cắt video, hiệu ứng chuyển cảnh, sửa hoặc thay thế âm thanh từ những bản nhạc có sẵn trong ứng dụng hoặc từ thiết bị của người dùng. Cũng giống như WeVideo, người dùng có thể chia sẻ trực tiếp sản phẩm của mình lên Twitter, Facebook hay YouTube sau khi bạn xử lý đoạn video.

Cute Video Cutter Free

Bạn muốn vừa cắt vừa tách một video, hãy tìm đến ứng dụng Cute Video Cutter Free. Đây là một phần mềm miễn phí, bạn có thể tải về và hỗ trợ các định dạng video phổ biến như: AVI, MPEG-1/2, MOV, WMX, …

Moo0 Video Cutter

Đây là một phần mềm miễn phí và giao diện của nó rất dễ dùng. Bạn có thể cắt các video lớn thành các phần nhỏ hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng của từng đoạn video. Đặc biệt, các đoạn video được xử lý qua Moo0 Video Cutter có thể lưu lại trên ổ đĩa đơn giản và hỗ trợ tất cả các định dạng video phổ biến.

iTech Video Cutter

Bạn có thể cắt video và âm thanh từ một file video lớn bằng iTech Video Cutter. Phần mềm này cho phép người dùng kiểm tra lại các đoạn video đã cắt trước khi lưu vào ổ đĩa.

Hy vọng, với những phần mềm cắt ghép video chúng tôi vừa chia sẻ, bạn có thể tự mình tạo ra những đoạn video độc, đẹp theo ý muốn.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee