HomeChữ Ký Tên8000+ Mẫu chữ ký phong thuỷ đẹp theo tên bạn cực kỳ...

8000+ Mẫu chữ ký phong thuỷ đẹp theo tên bạn cực kỳ đơn giản và may mắn

8000+ Mẫu chữ ký phong thuỷ đẹp theo tên bạn cực kỳ đơn giản và may mắn: Không ít người, đặc biệt là những doanh nhân, người có công danh sự nghiệp, đều lựa chọn rất kỹ mẫu chữ ký hợp nhất với mình. Người ta tin rằng, chữ ký hợp mệnh sẽ mang tới sự nghiệp thăng tiến, công việc hanh thông và thành đạt.

Mỗi người có một vận mệnh riêng và tùy vào giai đoạn. Chữ ký xuất phát từ tự nhiên có thể cho chúng ta đoán được vận mệnh ngay tại thời điểm ký. Và người có vận mệnh không tốt mà muốn ký tên cho hợp phong thủy thì khó lắm, chỉ là để giảm bớt vận đen thôi. Vì cái gì cũng có mối tương quan lẫn nhau.

Theo phong thủy, kiểu chữ ký thành đạt nhất là nét khởi đầu và nét kết thúc theo hướng đi lên. Điều này tượng trưng cho sự khởi đầu và kết thúc tốt đẹp đối với mọi dự án, công việc mà bạn đảm nhiệm. Vậy chữ ký phong thủy như thế nào mới tốt?






– Chữ ký cho người mệnh Kim:

Người mệnh Kim chữ ký nên có hình tròn làm chủ đạo (có hình tương tự hình tròn và các nét nên uốn lượn tròn); kỵ nhất với các đường gấp khúc, sắc nhọn.

– Chữ ký cho người mệnh Mộc:

Theo phong thủy, người mệnh Mộc kỵ với hình tròn và sắc nhọn. Vì thế, các nét nên cao, rộng, chữ ký dài thoáng.

– Chữ ký cho người mệnh Thủy

Mẫu Chữ ký đẹp theo tên phong thủy của người mệnh Thủy cần có hình lượn sóng, hình tròn, hoặc hình bán nguyệt; kỵ với các loại hình vuông góc.

– Chữ ký cho người mệnh Hỏa:

Người mệnh Hỏa cần sử dụng nhiều nét nhọn, sắc, không theo quy tắc cụ thể; kỵ với hình bán nguyệt và lượn sóng.

– Chữ ký cho người mệnh Thổ:

Người có mệnh Thổ chữ ký hợp nhất là có hình chữ nhật nằm dài hoặc hình vuông, chữ cần có tư thế ổn định, chắc chắn; kỵ với hình chữ nhật đứng cao.

Mẫu Chữ ký theo tên phong thủy sẽ là tiền đề gắn kết sự thành đạt trên con đường công danh, con đường làm ăn thuận lợi. Chính vì vậy, hãy tạo cho mình chữ kí đẹp mắt, đặc biệt hợp phong thủy để công việc luôn thuận lợi và thành công.

chữ ký mẫu

chữ ký tên trangchữ ký tên trangchữ ký tên trangchữ ký tên trang

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee