HomeLàm Đẹp83 mẫu chân váy chữ A dáng dài qua gối đẹp nhất...

83 mẫu chân váy chữ A dáng dài qua gối đẹp nhất và Cách mix chuẩn sao Hàn 2018

Cứ mỗi khi mùa hè sắp tới là các bạn teen girl lại tha hồ được update đủ các loại xu hướng thời trang mát mẻ, có phần bay bổng đặc biệt phù hợp với kiểu thời tiết nắng nóng chói chang, nào là shorts cùng áo pull, sơmi voan điệu đà hay váy liền vô cùng thoải mái và tất nhiên là không thể bỏ qua những chiếc chân váy chữ A dáng dài rồi! Cùng cập nhật ngay những kiểu chân váy chữ A dáng dài cho tủ đồ và điểm qua một vài cách mix đồ thật tiện dụng ngay dưới đây nhé!

Khoảng thời gian đầu xuân hè như năm nay, ngoài việc bạn nên F5 lại bản thân mình với những thiết kế hay kiểu dáng chân váy hoàn toàn mới và vô cùng độc đáo như váy mullet, chân váy pleat thì những chiếc chân váy chữ A dáng dài tuy rất quen thuộc nhưng vẫn luôn được nhiều bạn teen girl cảm thấy thích và ưa chuộng. Các bạn teen girl còn có thêm rất nhiều sự lựa chọn dễ dàng khi xuất hiện rất nhiều kiểu dáng chân váy chữ A dáng dài trên gối hay qua gối trẻ trung, với một màu sắc tươi tắn cộng thêm kiểu dáng đa dạng, từ kiểu váy trơn màu, xếp li, cho tới váy in hoa thời thượng đều được ưa chuộng.

Cách mix đồ chân váy chữ A dáng dài được coi là đẹp nhất

Chân váy chữ A dáng dài với chất liệu denim tạo cho bạn một phong cách vừa nữ tính lại lại pha một chút bụi bặm, khỏe khoắn. Bạn hãy chọn mix đồ này kèm theo chiếc áo pull in hình hay có họa tiết đơn giản để hoàn thiện một phong cách vô cùng trẻ trung này nhé! Chân váy chữ A dáng dài bằng chất liệu lụa mang tới cho các chị em một cảm giác vô cùng mềm mại và đáng yêu. Áo pull hoặc áo sơ mi nhẹ nhàng sẽ cùng với chân váy chữ A dáng dài mang phần nữ tính sẽ tạo nên set một đồ vô cùng tinh tế và cuốn hút đấy. Và bạn nên nhớ một quy tắc mix đồ chuẩn mực bậc nhất cho chân váy chữ A dáng dài là chọn những chiếc áo thật đơn giản nhé!

1. Phối hợp với chân váy chữ A jean:

2. Cách phối đồ với chân váy xòe dài
 

3. Cách phối chân váy voan dài qua gối

5. Nhẹ nhàng khởi đầu tuần mới

Những chân váy chữ a dài qua gối bằng chất liệu mềm mại sẽ là item hoàn hảo để khởi đầu tuần mới

 

6. Nét cổ điển cho ngày thứ ba

Vintage và retro là những phong cách thời trang thường thấy khi các quý cô kết hợp chân váy chữ a.

7. Mạnh mẽ vượt qua “nỗi ám ảnh” giữa tuần

Chân váy chữ A dài qua gối bằng chất liệu jeans kết hợp cùng áo thun năng động là "combo" để bạn tự cổ vũ bản thân vào ngày giữa tuần chán nản.

8. Ngày thứ năm tối giản
Tối giản không đồng nghĩa với đơn điệu. Hãy nâng cấp trang phục ngày thứ 5 bằng những phụ kiện statement nổi bật.

 

9. Năng động để sẵn sàng cho cuối tuần

chan-vay-chu-a-dai-qua-goi-5

10. Thu hút mọi ánh nhìn vào thứ bảy

chan-vay-chu-a-dai-qua-goi-7

11. Chủ nhật – Thời điểm trở về với chính mình

chan-vay-chu-a-dai-qua-goi-11

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee