HomeLàm Đẹp99 kiểu tóc nam kẻ vạch đẹp bảnh trai phù hợp mọi...

99 kiểu tóc nam kẻ vạch đẹp bảnh trai phù hợp mọi khuân mặt đón hè 2018

Để có được một hình ảnh đẹp và thu hút nhất trước mặt các chị em thì các anh chàng đã phải dày công nghiên cứu hay đi tìm những kiểu tóc nam đẹp, thời thượng để trình diện trước mắt các nàng. Tuy nhiên yếu tố gây hiệu ứng mạnh nhất trước mắt các nàng lại chính là những kẻ vạch tóc nam đẹp hay những kiểu tóc undercut cho nam theo xu hướng mới nhất trong năm nay dành riêng cho anh chàng phái mạnh.

Hiện nay kiểu tóc undercut đã được phái mạnh lựa chọn để trở thành kiểu tóc chuẩn MEN bậc nhất nhờ vào vẻ nam tính, lịch lãm, không kém phần mạnh mẽ mà nó mang lại cho các đấng mày râu. Điểm nhấn về kiểu tóc undercut này là đó là kèm theo những kẻ vạch tóc nam đẹp và có thể nhuộm bất kỳ màu tóc nào mà bạn cảm thấy thích, quan trọng là bạn phải lựa chọn cho bản thân được một kiểu làm bạn cảm thấy thoải mái và phù hợp với khuôn mặt hiện tại và phong cách của mình là được.

Không thể không bỏ qua lợi ích của những kẻ vạch tóc nam đẹp này là ngoài tạo được vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ thì kiểu tóc thời thượng này đa phần phù hợp với nam giới ở độ tuổi trẻ và mọi kiểu gương mặt khác nhau. Bạn có thể nhấn nhá thêm với một vài đường cạo ấn tượng khác và cá tính hơn nữa, dành cho các bạn trẻ thích sữ nổi loạn hay một chút gì đó hơi phá cách.Tuy nhiên đáng buồn một điều cho những anh chàng hói là kiểu tóc này không thể phù hợp với bạn đâu.

Kiểu tóc này sẽ được cắt sát ở xung quanh và phần mái có thể để dài từ 5cm – 7cm hoặc để ngắn cũng được, tuy nhiên kiểu tóc mái chải dựng cứng lên và có phần hơi hầm hố hiện nay có khá ít người lựa chọn. Thay vào đó các chàng trai của chúng ta sẽ kết hợp những kẻ vạch tóc nam đẹp này và chải tóc mái hất ra đằng sau để tạo nên hiệu ứng bóng mượt bằng việc sử dụng gel, wax để có được một vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính và sang trọng bậc nhất.

Đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn ngay cho bản thân mình một kiểu Undercut kèm theo những kẻ vạch tóc nam đẹp để định hình phong cách cho bản thân và nhất là ghi điểm thêm trong mắt các nàng nhé!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee