HomeCâu Nói Hay99+ Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày quốc tế phụ nữ...

99+ Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2018

99+ Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2018 : Tháng 3 vẫn được xem là tháng của tuổi trẻ, là tháng thanh niên tự hào cùng nhau chung tay giúp sức để xây dựng đất nước, bên cạnh đó không thể không nhắc tới khi đây còn là tháng tôn vinh một nửa của thế giới, tháng tôn vinh phái đẹp trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Và nếu như bạn muốn tổ chức một đêm giao lưu văn nghệ mừng ngày quốc tế phụ nữ được diễn ra một cách thành công và tốt đẹp nhất thì những lời dẫn chương trình văn nghệ ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2018 được tổng hợp ngay sau đây sẽ là phương án vô cùng hữu ích và hiệu quả để bạn tham khảo

Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2018

Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2018 sẽ luôn tồn tại những sự khác biệt tùy theo đối tượng khách mời tham dự, nội dung hay ý nghĩa cần truyền tải và kèm theo đó danh sách những bài hát dự định sẽ phát trong chương trình. Việc dẫn một chương trình văn nghệ có hay hay không còn phải phụ thuộc rất nhiều vào tố chất của người dẫn chương trình.

Cụ thể như MC phải là người tự biết cách để điều chỉnh cảm xúc của bản thân tùy theo những lời dẫn. Khi cần vui nhộn thì phải thể hiện được tính hài hước hay trẻ trung, còn nếu như trong những trường hợp hay khoảnh khắc cần sự trầm lắng thì người dẫn phải thể hiện được tính nghiêm túc, trải nghiệm sâu sắc của bản thân.

Tất cả để tạo nên một chương trình văn nghệ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2018 là sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, có sự đầu tư cũng như tìm tòi các dạng tài liệu để đúc kết cho bản thân mình những kinh nghiệm thật sâu sắc trong cách dẫn chương trình sao cho cuốn hút người nghe và cả người nhìn nữa.

Với việc góp mặt một người dẫn chương trình có kinh nghiệm, tiềm năng kèm theo tố chất, có sự đầu tư cùng với những lời dẫn chương trình văn nghệ ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2018 hay và sâu sắc sẽ là một yếu tố không thể thiếu góp phần quan trọng trong sự thành công của chương trình này.

Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu.

Kính thưa các đồng chí đại biểu
Thưa toàn thể các đ/c nữ cán bộ viên chức trong công đoàn.

Trong những ngày này các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ Quốc nói chung lại phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm XX năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Khi mà hơi thở của mùa xuân lan dần khắp ngõ phố, trên các con đường quê, khi sắc vàng tươi của hoa mai, sắc hồng tươi của hoa đào vờn lên trong gió xuân đang hây hẩy thổi, trong tiết trời đang tươi thắm nét xuân và cả những hoài niệm khi lộc vừa hé nụ, khi mà cỏ cây đang tranh nhau phô sắc và toả ngát hương thơm thì cũng là lúc ngày 8/3 đang về trong độ nở rộ của hoa trái, của đất trời vào xuân. Thời điểm này, nhà nhà lại ấm lên bởi bàn tay người mẹ, người chị, người bạn gái… Những người chồng lại ấm lòng khi nghĩ về một bóng hình yêu dấu. Những người mẹ, người chị, người bạn gái ấy đích thực là mùa xuân ấm áp, là người giữ ngọn lửa vĩnh hằng cho cuộc sống. Đối với nữ CBGV Trường THCS XX, ngày 8/3 là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và đào tạo những thế hệ học sinh thân yêu.

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào nữ CBGV Trường XX đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. 

Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước – Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường – Tổ nữ công Trường XX tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm lần thứ XX ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/20XX. Đó là lí do của buổi lễ ngày hôm nay.

Đến dự buổi tọa đàm hôm nay tôi xin giới thiệu: (giới thiệu các đại biểu)

Trong buổi tọa đàm hôm nay, một lần nữa chúng ta hãy cùng nhau ôn lại giờ phút lịch sử của XX năm về trước – Ngày 8/3/1910 ngày Quốc tế phụ nữ. Xin kính mời đồng chí YY lên thông qua lịch sử ý nghĩa ngày 8/3.

Xin trân trọng kính mời đ/c.

2: Lời dẫn chương trình ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2018 dành cho cô giáo.

Vâng! Kính thưa quý thầy cô ! Đó chính là ngày 8-3:Thực hiện sự chỉ đạo của Ban nữ công công đoàn ngành GD Huyện Thạch Thất  về tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 102 năm ngày quốc tế phụ nữ và 1972 năm cuộc  khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự thống nhất  quan tâm, tạo điều kiện của BGH nhà trường, hôm nay BCH công đoàn trường tổ chức sinh hoạt truyền thống nhằm ôn lại mục đích, ý nghĩa của ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Về dự buổi sinh hoạt truyền thống hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu có sự hiện diện của thầy giáo Bùi Văn Kiển Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường

–         Thầy giáo Nguyễn Việt Dũng Phó hiệu trưởng nhà trường

 Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

–         Cùng dự với chúng ta còn có toàn thể các đ/c nam giáo viên ,nhân viên nhà trường

Đề nghị chị em nổ một tràng vỗ tay cảm ơn các đ/c

–         Và đặc biệt buổi sinh hoạt hôm nay không thể thiếu sự có mặt đông đủ các nữ CNV chức nhà trường

 Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

 Sau đây tôi xin thông qua nội dung chương trình sinh hoạt

1/ Ôn lại lịch sử ngày 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

2/ Đại diện các đ/c nam GV, NV phát biểu , tặng hoa

3/ Thông qua  chương trình nội dung sinh hoạt buổi chiều

 4/ Tọa đàm về chủ đề 8/3

     Mở đầu chương trình kính mời đ/c Nguyễn Thị Xuân Lan chủ tịch công đoàn lên ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Chúng ta vừa được cùng nhau nghe lại truyền thống hào hùng của ngày quốc tế phụ nữ và cuộc khởi nghĩa hai Bà Trưng. Xin chân thành cảm ơn đ/c.

Kính thưa các đ/c!

Núi kia không tại cao có tiên thì nổi danh, nước kia không tại sâu có rồng thì hoá linh.

Phụ nữ vừa là tiên, vừa là linh hồn của cuộc sống. Nhờ có phụ nữ, thế giới này mới trở nên kỳ vĩ, diệu huyền. Một nửa nhân loại luôn mong  chờ  đến ngày này để tặng hoa và chúc mừng phụ nữ. Tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng kính mời thầy giáo Bùi Văn Kiển  – bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đại diện cho các thầy giáo, các nhân viên nam   lên tặng hoa và phát biểu . Xin trân trọng kính mời cô giáo Phan Thị Giáng Hương – phó bí thư chi bộ  đại diện cho một nửa thế giới trường ta  lên nhận hoa.(vỗ tay…).

.Chúng ta vừa được nghe những lời chúc tốt đẹp nhất, vừa được đón nhận những bông hoa tươi thắm nhất. Toàn thể các cô giáo, các nữ  cán bộ nhân viên cùng toàn thể các em học sinh nữ trong trường nguyện đem hết sức mình để sống, học tập và làm việc sao cho xứng đáng với mọi lời chúc đẹp đẽ nhất trên đời.

.3/ Tiếp theo chương trình xin mời đ/c Phùng Thị Thu Hiền đại diện BCH công đoàn lên thông qua chương trình nội dung sinh hoạt buổi chiều

4/ Nội dung tiếp theo xin mời các đ/c cùng trao đổi , tọa đàm về chủ đề 8/3

 Thay mặt BCH Công đoàn cảm ơn các đ/c đã tham dự buổi sinh hoạt đông đủ hôm nay  

Một lần nữa xin kính chúc các đ/c  mạnh khoẻ.

Chúc toàn thể các cô giáo, các cán bộ nữ nhân viên cùng các em học sinh nữ luôn vui tươi, hạnh phúc, phấn đấu vì ngày mai tươi sáng.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee