HomeKiến ThứcNgày đẹp khai trương tháng 5/2018

Ngày đẹp khai trương tháng 5/2018

Xem ngày khai trương để công việc làm ăn buôn bán được nhiều thuận lợi và Lộc May Vạn Phát, vì vậy việc chọn ngày tốt khai trương hay mở cửa hàng vô cùng quan trọng. Các bạn đang muốn tìm ngày đẹp khai trương tháng 5/2018 thì hãy đọc bài viết sau, để lựa chọn ngày tốt.

Ngày khai trương là ngày đánh dấu cột mốc kinh doanh của một doanh nghiệp, công ty, cửa hàng… cũng là thời điểm đầu tiên mở cửa, chào đón khách hàng. Ngoài việc chuẩn bị những thứ cần thiết như mặt bằng, hàng hóa, nhân viên. Thì bạn cũng không nên bỏ qua việc chọn một ngày khi trương đẹp. Ngày khai trương tốt lành có thể đem đến nhiều việc thuận lợi và suôn sẻ cho hoạt động kinh doanh của bạn. Đây là một việc rất quan trọng. Vì đầu xuôi đuôi lọt, nếu có khởi đầu thuận lợi thì tương lai mới có thể may mắn được.

Vào những ngày tốt, khi tiến hành mọi việc sẽ được chu toàn nhất cộng với các điều kiện thiên thời, địa lợi, nhân hòa thì chắc chắn đơn vị của bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, tạo được tiếng vang, uy tín cũng như thương hiệu cho mình. Do đó, việc xem giờ tốt xấu trong ngày để khai trương thường được rất nhiều người quan tâm và để ý. Trong một tháng thường sẽ có khoảng 9 ngày được coi là đẹp để tiến hành khai trương, trong đó có 3 ngày là tốt nhất tùy theo tuổi của người chủ cửa hàng, đơn vị khai trương.

Chọn và xem ngày đẹp khai trương tháng 5/2018 để gia chủ làm ăn may mắn, làm ăn tiến tới, phát tài phát lộc.

Sau đây là một số ngày đẹp khai trương tháng 5/2018:

– Ngày 1 tháng 5: đây là ngày tài lộc, vận may ngập tràn, cầu tài được tài, cầu bình an được bình an.

– Ngày 11 tháng 5: ngày này kinh doanh buôn bán sẽ có lời, có quý nhân phụ trợ, gặp nhiều cơ hội trong công việc.

– Ngày 15 tháng: Gặp nhiều may mắn, chuyện làm ăn kinh doanh sau này thuận lợi và thu được nhiều lợi nhuận.

– Ngày 20: khai trương ngày này kinh doanh phát đạt, khách hàng nườm nượp, tiền vào như nước.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee