HomeKiến ThứcĐề thi thử THPT Quốc Gia 2018 môn hoá có ĐÁP ÁN

Đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 môn hoá có ĐÁP ÁN

Môn Hóa là một trong ba môn khó mà các em học sinh thường gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ ở lý thuyết và thực hành cũng không dễ. Tuy nhiên nếu có các phương pháp học môn Hóa, các em học sinh sẽ không còn gặp nhiều vướng mắc như vậy.

Trong quá trình học và thi, Đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 môn hoá có ĐÁP ÁN chính là phương thức tổ chức kiểm tra kiến thức học sinh, đồng thời là bước đệm giúp cá sĩ tử chuẩn bị tốt hơn trong kỳ thi sắp tới. Theo thông báo của Bộ GD&ĐT thì các chương trình thi vẫn ổn định, không có nhiều thay đổi. Tập trung vào các chương trình lơp 12 và lớp 11, chủ yếu là lớp 12.

Đồng thời các đề thi sẽ tăng phần câu hỏi phân hóa, để đảm bảo tính công bằng khi xét tuyển vào các trường Đại học. Các nhóm sẽ có các phương pháp học phù hợp với từng đối tượng mà không gây áp lực với các em.

Có một số phương pháp học như sau:

  • Nắm chắc cấu trúc đề thi

Phần lý thuyết thường chiếm nhiều hơn, phần bài tập sẽ là 6 câu. Chính vì vậy điểm dành cho phần lý thuyết tổng sẽ là 5.75 và phần cho thực hành là 4.25. Đây là các giúp học sinh ôn luyện tập trung hơn.

  • Nắm chắc kiến thức cơ bản

Tập trung học theo chương trình lớp 11 và 12, cần chú ý những kiến thức cơ sở như bảng tuần hoàn, liên kết hóa học, phản ứng oxi hóa, sư điện lý, phi kim… Ngoài ra còn có các thuật ngữ quan trọng là ancol, phenol, andehit…

Không nên bỏ qua bất kỳ kiến thức nào bởi kiến thức nào cũng rất quan trọng và có liên kết với các vấn đề khác nhau.

Các câu lý thuyết cũng rất cần chú ý vì như phân tích ở trên đề thi sẽ có hơn 50 % là lý thuyết. Đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 môn hoá có ĐÁP ÁN sẽ giúp các em hình dung rõ hơn cấu trúc đề thi này.

  • Chú ý ôn tập khoa học

Trung bình các bài thi đều có khoảng 40 câu tức là làm trong 50 phút.  Nên lập thành các biểu đồ tư duy để có thể làm rõ hơn các mục nào cần làm trước.

  • Chiến  lược ôn thi rõ ràng

Nên sử dụng các Đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 môn hoá có ĐÁP ÁN để biết được sức học từ đó chọn trường, ngành học, điểm chuẩn dự kiến…

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee