HomeUncategorizedLaptop màn hình đẹp nhất tầm giá 15 triệu

Laptop màn hình đẹp nhất tầm giá 15 triệu

Lựa chọn laptop trong phân khúc giá tầm trung khoảng 15 triệu là thực sự không hề dễ dàng, Vậy nếu còn đắn đo thì dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn để tậu ngay một chiếc laptop màn hình đẹp nhất tầm giá 15 triệu phù hợp nhất dành cho mình.

Lenovo Ideapad 510s

Gọn và nhẹ, chiếc Lenovo 510s là một trong những chiếc laptop tầm trung nhỏ nhắn nhất mà bạn có thể mua. Không được trang bị phần cứng quá mạnh nhưng với màn hình Full HD, chip xử lý Intel i5, 8GB Ram thì đây là chiếc laptop mà bạn thực sự nên quan tâm.

Dell Inspiron N5567

Đây là chiếc laptop màn hình đẹp nhất tầm giá 15 triệu bạn không nên bỏ qua! Với chiếc laptop dòng Inspiron N5567 này của hãng, chúng ta sẽ có một cỗ máy với màn hình Full HD, chip i5-7200U thế hệ thứ 7. Điều đáng tiếc nhất là nó chỉ có 4GB RAM. Bù lại, chiếc laptop sẽ được trang bị VGA AMD Radeon R7 M445 2GB.

HP Pavilion 15

Chiếc Pavilion 15 đến từ hãng HP thực sự là một chiếc laptop có thể phục vụ cho rất nhiều mục đích, kể cả chơi game. Với màn hình 15 inch, RAM 8GB, card đồ họa Nvidia GeForce 940MX và đặc biệt là chip xử lý i7-8550 thế hệ mới nhất. Có thể nói đây là một trong những chiếc laptop 15 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay.

HP Pavilion x360

Chiếc Pavilion x460 hướng đến những ai yêu cầu laptop mỏng nhẹ, gọn gàng để đem đi lại, di chuyển dễ dàng cho những chuyến đi xa. Chỉ nặng có 1,58 kg nhưng thiết bị vẫn có 500 GB HDD, 4GB Ram, chip Core i3.

Acer Aspire E15

Nếu đang tìm một mẫu laptop màn hình đẹp nhất tầm giá 15 triệu trong tay thì chiếc Aspire E15 này hoàn toàn là lựa chọn đáng giá. Tuy có thể nó không có thiết kế mỏng nhẹ, bắt mắt nhưng vẫn là chiếc laptop siêu tốt, với sức mạnh phần cứng vừa đủ, cho cả học tập, làm việc và giải trí. Thậm chí có thể chạy cả các game như GTA 5, dùng chỉnh sửa video hày chạy photoshop.

Các bạn có thể hướng đến cấu hình: Chip xử lý i5 thế hệ 7, VGA Nvidia GeForce 940MX 2GB, màn hình 15 inch Full HD, hơn nữa bàn phím còn có cả đèn nền nữa đấy nhé!

 

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee