HomeLàm Đẹp4 công thức về cách phối đồ cho người thấp mập mùa...

4 công thức về cách phối đồ cho người thấp mập mùa hè

Những cô nàng thấp mập luôn tự ti mỗi khi mix đồ, bởi nếu không phối đồ hợp lý sẽ lộ nhược điểm của bản thân. Mùa hè đến rồi, mặc gì để thoải mái, mát mẻ mà che được nhược điểm cơ thể không phải ai cũng biết. Cùng học cách phối đồ cho người thấp mập mùa hè trong bài viết sau.

Image result for Cách phối đồ cho người thấp mập mùa hè

Họa tiết to bản

Những chiếc váy/chân váy có họa tiết to bản sẽ giúp những cô nàng có vóc dáng thấp mập trông đầy đặn hơn bởi khả năng đánh lừa thị giác của trang phục này. Năm nay, họa tiết in to bản khá phong phú từ in động vật, in hoa, in hình học và cả hội họa. Đây là cách phối đồ cho người thấp mập mùa hè giúp làm mới phong cách mỗi ngày với những họa tiết to bản khác nhau.

Related image

Chân váy chữ A

Đây là cách mặc đẹp cho người có dáng thấp mập phổ biến nhất được nhiều người truyền tai nhau. Đúng vậy, những chiếc váy chữ A luôn là một lựa chọn tinh tế dành cho những cô nàng chân ngắn trong những dịp đặc biệt. Dáng xòe phần dưới và chiết eo cao giúp bạn tạo cảm giác cho người đối diện về một phom người cao tương đối với đôi chân dài.

Related image

Váy liền denim

Váy liền dường như  là item ‘dễ tính’ nhất của mùa hè bởi chúng dành cho mọi dáng người. Tuy nhiên, những cô nàng thấp bé mập nên lựa chọn váy liền có chất liệu denim dày dặn, giữ phom dáng tốt bởi chúng khiến thân hình nhỏ bé của bạn trông đầy đặn hơn.

Related image

Quần xắn gấu

Nếu trước đây, quần xắn gấu chỉ đơn giản là điều chỉnh độ dài thì nay nó đã là một phần của phong cách năng động, trẻ trung và cá tính. Đây là cách phối đồ cho người thấp mập mùa hè các nàng nên thử. Bạn có thể lựa chọn quần banana, quần thể thao, quần culottes, những kiểu quần cổ điển… xắn gấu.

Image result for Cách phối đồ cho người thấp mập mùa hè

Kiểu quần này rất thích hợp với những cô nàng thấp mậ, bởi chúng khá tôn dáng nếu bạn lựa chọn cạp cao và kiểu dáng âu lửng. Quần xắn gấu cũng giúp bạn ‘lên cân’ một chút nếu lựa chọn phong dáng thích hợp. Item này có thể kết hợp với mọi loại áo từ crop top, áo cánh, áo lửng, áo chẽn, jacket, sơ mi….

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee