HomeLàm ĐẹpTổng hợp các mẫu áo sơ mi nữ cổ thắt nơ 2018...

Tổng hợp các mẫu áo sơ mi nữ cổ thắt nơ 2018 hot nhất

Nếu là một tín đồ thời trang và là fan hâm mộ của dòng phim Hàn Quốc, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra những diễn viên của bộ phim dù nghèo hay giàu đều tạo ra những hiệu ứng thời trang nhất định. Bên cạnh đó, những món đồ quen thuộc hằng ngày như: áo sơ mi, quần jeans, đầm, váy, áo thun,… cũng được kết hợp với nhau một cách độc đáo, khéo léo và đầy ấn tượng. Với cảm hứng từ những chiếc áo sơ mi được thắt nơ trong dòng phim Hàn Quốc mà nhiều cô gái đang lựa chọn và tìm kiếm những Mẫu áo sơ mi nữ cổ thắt nơ 2018.

Image result for Mẫu áo sơ mi nữ cổ thắt nơ 2018

Mẫu áo sơ mi nữ cổ thắt nơ 2018 là những item thời trang được những cô nàng công sở săn đón và giành sự quan tâm đặc biệt, bởi vẻ đẹp điệu đà và dịu dàng mà chúng mang lại. Thay thế những mẫu sơ mi cổ điển, thì áo sơ mi có chiếc nơ đi kèm được thiết kế  đa dạng hơn. Sự kết hợp của phần áo sơ mi đơn giản nhưng có cổ nơ dịu dàng lại kiến cho chiếc áo trở nên thật nổi bật, giúp các nàng thể hiện được sự trẻ trung, năng động mà không kém phần duyên dáng như những hot girl xứ Hàn.

Related image

Với thiết kế chiếc nơ thắt tại vùng cổ của chiếc áo sơ mi sẽ giúp cho vòng 2 của các nàng như đầy đặn hơn, quyến rũ hơn, giúp các nàng tự tin với vóc dáng chuẩn. Bên cạnh đó nhiều cô nàng cho rằng diện một chiếc áo cổ thắt nơ vì cho rằng nó hơi rườm rà, nhưng đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn khi chọn sơ mi tạo nơ gắn cổ áo gọn nhẹ.

Image result for Mẫu áo sơ mi nữ cổ thắt nơ 2018

Thêm vào đó với những chiếc áo sơ mi cổ thắt nơ kết hợp quần tây cũng sẽ mềm mại hơn khi mặc những chiếc áo sơ mi cổ đức mà vẫn giữ được nét thanh lịch. Hè này, hãy chọn có mình những chiếc áo sơ mi với cổ thắt nơ  để giúp bạn thêm thú vị và đáng yêu với chiếc cổ nơ cách điệu và nữ tính. Không chỉ biến tấu với phần cổ áo, chất liệu của hè này sẽ thiên về sự mềm rủ, mềm mại của lụa, của voan hay ren dịu dàng.

Related image

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee