HomeKiến ThứcCập nhật những mẫu đầm maxi đẹp nhất 2018 cho phái đẹp

Cập nhật những mẫu đầm maxi đẹp nhất 2018 cho phái đẹp

Váy maxi là một item thời trang không thể thiếu trong những ngày hè sôi động. Diện váy maxi luôn là một đặc quyền của phái đẹp. Váy maxi được các tín đồ thời trang đánh giá là sản phẩm thời trang khá linh hoạt, nó có thể ứng dụng cho mọi dáng người và khi chọn đúng kích cỡ và kiểu dáng, mẫu váy nữ này có thể tôn vẻ đẹp vóc dáng một cách hoàn hảo.

Image result for Mẫu đầm maxi đẹp nhất 2018

Những mầu đầm maxi đẹp nhất của năm nay đang thiên về những món đồ đơn giản, những họa tiết nhã nhặn, bởi thế mà váy maxi nổi lên thành item được rất nhiều cô gái lựa chọn. Dưới đây là những mẫu đầm maxi đẹp nhất năm 2018 được các tín đồ thời trang lựa chọn.

Đầm maxi dự tiệc hoạ tiết hoa

Hoạ tiết hoa luôn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế thời trang. Họa tiết hoa lá mang tạo cảm giác mát mẻ, bay bổng trong những ngày hè nắng nóng. Với loại váy maxi hoa thì chất liệu chính sử dụng trong những mẫu váy đi biển này thường là vải voan mềm mại.

Related image

Đầm maxi 2 dây

Mùa hè năm 2018 những mẫu đầm maxi 2 dây được yêu thích hơn so với đầm maxi cúp ngực. Những chiếc váy này sẽ giúp phần vai của bạn trở nên mảnh khảnh hơn. Mẫu maxi này không quá kém những người mặc. Ngay cả những người có phần vai to cũng ko cần quá lo lắng khi mặc mẫu maxi này.

Image result for Mẫu đầm maxi đẹp nhất 2018

Đầm maxi cotton

Mùa hè năm nay cũng có sự lên ngôi của maxi cotton. Với ưu điểm là sự mềm mại cũng được các chị em yêu thích. Vải cotton mềm không những có khả năng thấm hút tốt mồ hôi mà còn tạo cảm giác mềm mại cho người mặc. Đây không chỉ là sự lựa chọn cho những cô nàng chuẩn bị đi biển mà còn có thế mặc đí chơi phố.

Image result for Mẫu đầm maxi đẹp nhất 2018

Đầm maxi ngắn

Đây là sự lựa chọn đầm maxi cho người có chiều cao khiêm tốn. Những mẫu maxi đi biển ngắn tới đầu gối luôn có chiều dài vừa phải này sẽ không làm giảm chiều cao của bạn. Với cách phối đồ hợp lý bạn còn ăn gian được chiều cao của mình thêm.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee