HomeKiến ThứcVì sao quả chuối, dứa và cà chua lại có tác dụng...

Vì sao quả chuối, dứa và cà chua lại có tác dụng giảm cân?

Chuối, dứa và cà chua là những loại hoa quả thường gặp trong đời sống hàng ngày. Nhưng bạn có biết vì sao quả chuối, dứa và cà chua lại có tác dụng giảm cân?

Related image

Vì sao quả chuối lại có tác dụng giảm cân?

Chuối rất giàu kali, hỗ trợ bão hòa huyết áp, hạn chế mức thấp nhất nguy cơ mắc chứng bệnh tim mạch. Thành phần magie, Vitamin B1, B6 đem lại hiệu quả cao trong việc chống trầm cảm, giảm stress trong công việc.

Tuy nhiên, năng lượng trong chuối lại rất thấp. Khi chúng ta ăn chuối, bạn sẽ cảm thấy nhanh no. Đó chính là lý do khiến bạn ăn nhiều chuối mà không những không tăng cân mà còn giúp giảm cân rất hiệu quả.

Image result for chuối, dứa và cà chua lại có tác dụng giảm cân?

Bạn muốn giảm cân bằng chuối có thể áp dụng, ăn hai quả chuối và một ly nước vào bữa sáng hoặc ăn một quả chuối trước bữa trưa và bữa chiều, sau đó giảm 30% khẩu phần các thức ăn khác trong bữa ăn. Bạn nên tránh đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân nhanh hơn.

Vì sao quả dứa lại có tác dụng giảm cân?

Dứa giàu chất bromelain cần thiết cho quá trình chống viêm, tiêu, sưng, giảm đau hiệu quả. Đồng thời, vitamin C có trong dứa giúp hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch, ngăn cản sự phát triển của các gốc tự do, giúp giảm cân.

Dứa có lượng kalo ít, không chứa nhiều đường hay chất béo nên không tích mỡ trong cơ thể. Ăn dứa sẽ đem lại cho bạn cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Chất xơ có trong dứa sẽ giúp điều chỉnh quá trình giải phóng và hấp thụ carbonhydartes cho cơ thể, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, chống lại việc tích tụ chất béo trong cơ thể.

Bạn có thể ăn dứa xắt thành miếng, nước ép dứa hay salad dứa đều có thể thúc đẩy quá trình giảm cân.

Related image

Vì sao quả cà chua lại có tác dụng giảm cân?

Trong quả cà chua có chứa nước 90%, glucid 4%, nhiều nguyên tố vi lượng, các vitamin A, C, E, K…

Lượng kalo trong cà chua rất thấp, chất đường citric và axít trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa.

Image result for chuối, dứa và cà chua lại có tác dụng giảm cân?

Để giảm cân bằng cà chua, bạn có thể ăn sống 2 quả cà chua loại lớn hoặc 17 quả cà chua bi mỗi ngày. Trước mỗi bữa ăn, bạn cũng có thể uống 1 ly nước ép cà chua. Lượng đường và lượng nước trong cà chua sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn

Kết hợp chuối, dứa và cà chua như thế nào để giảm cân?

Bộ ba: chuối, dứa, cà chua đều xứng đáng là thần dược trong việc giảm cân và làm đẹp của các chị em. Ngoài cách giảm cân đơn lẻ từ mỗi loại quả, các bạn cũng có thể làm hỗn hợp nước ép chuối, dứa và cà chua để giảm cân hiệu quả hơn.

Image result for chuối, dứa và cà chua lại có tác dụng giảm cân?

Bạn chuẩn bị 1⁄2 quả dứa, 5 quả cà chua, 5 quả chuối vừa chín tới. Chuối lột vỏ, cắt thành khoanh và luộc chín, cho thêm 1 chút muối. Cà chua để nguyên vỏ, cắt hạt lựu. Dứa chín, gọt vỏ, rửa sạch, bỏ mắt và cắt nhỏ. Cho 3 loại quả trên vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Bạn có thể cho thêm 1 chút nước để hỗn hợp dễ uống hơn. Bạn uống vào bữa sáng, trưa, tối và trước khi đi ngủ.

Bây giờ thì bạn đã biết vì sao quả chuối, dứa và cà chua lại có tác dụng giảm cân rồi phải không ạ? Chúc các bạn sớm tìm lại được vóc dáng hoãn mỹ !

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee