HomeKiến ThứcTìm hiểu tác dụng của nho với việc giảm cân hiệu quả

Tìm hiểu tác dụng của nho với việc giảm cân hiệu quả

Nho có nhiều lợi ích cho sức khỏe như giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, ung thư, bảo vệ mắt và chống táo bón. Tuy nhiên, ít người biết đến tác dụng của nho với việc giảm cân vô cùng hiệu quả.

Image result for Tác dụng của nho với việc giảm cân

Các nhà khoa học phân tích, mỗi quả nho có chứa tới 70 – 85% nước, 10 – 33% đường. Ngoài ra nó còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất khác như: axit silicic, axit chanh, hợp chất tanin, muối kali, vitamin  C, vitamin B1, vitamin K,…

Đặc biệt, trong hạt nho có chứa cellulose, axit hữu cơ, và các chất khác. Nó có thể chống lão hóa và giảm cân, giữ vóc dáng hiệu quả. Tuy nhiên, đa phần chị em ăn nho thường bỏ hạt mà không biết đến công dụng của hạt nho.

Related image

Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Young Ae đã giảm cân bằng nho rất hiệu quả. Cô chỉ ăn nho và uống nước trong một tuần, kết hợp với tập thể dục nên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Bạn có thể áp dụng một số cách giảm cân bằng nho sau:

– Nho trộn với sữa chua không đường. Bạn bỏ vỏ nho, lấy phần cùi trộn với sữa chua rồi để trong tủ lạnh khoảng 2-3 tiếng. Bạn có thể ăn món này hàng ngày để vừa giảm cân vừa giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa da.

Image result for nho giảm cân

– Uống trà hạt nho mỗi ngày. Chỉ cần cho hạt nho khô vào ấm nước, đun sôi để lấy nước uống. Bạn có thể uống thay cho nước lọc sẽ giúp các bạn giảm cân và tiêu độc hiệu quả.

– Ăn hạt nho tươi thường xuyên trong một tuần. Nó có thể giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa. Hạt nho có thể giúp bạn chấm dứt cảm giác thèm ăn. Nhưng bạn có cảm giác đói, có thể bổ sung một số thưc phẩm có hàm lượng calo thấp.

Image result for nho giảm cân

– Uống rượu vang: Vốn dĩ rượu vang được làm từ nho ủ lên men. Rượu nho sau khi uống có thể được cơ thể hấp thụ trực tiếp và sau 4 tiếng sẽ tự tiêu hóa và không làm tăng trọng lượng. Loại rượu này nếu uống vừa đủ có thể trực tiếp phát huy tác dụng đối với hệ thần kinh, tăng cơ bắp, giúp tiêu hóa tốt hơn.

Image result for nho giảm cân

Bạn có ngạc nhiên về tác dụng của nho với việc giảm cân hay không? Hãy thử thực hiện để có một vóc dáng hoàn hảo nhé các cô nàng!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee