HomeLàm ĐẹpHàng chục gợi ý về cách mix quần ống rộng thoải mái...

Hàng chục gợi ý về cách mix quần ống rộng thoải mái lựa chọn

Quần ống rộng là kiểu quần này cũng để phân biệt với quần sans-culottes, tầng lớp thấp hơn còn gọi là trousers. Culottes phổ biến rộng rãi ở Pháp vào thời vua Henry III (1574-1589). Kiểu quần này cũng thường được thấy trong đồng phục của quân đội châu Âu và Nhật Bản. Quần ống rộng rục rịch trở lại vào mùa xuân vừa rồi và hứa hẹn sẽ tạo sóng trong hè thu sắp tới. Đây là loại quần vô cùng kén dáng, vì vậy đừng để mình xấu đi với chúng. Hãy đọc kỹ những gợi ý cách mix quần ống rộng của chúng tôi để giúp bạn có những sự lựa chọn kết hợp chính xác nhất.

Image result for Cách mix quần ống rộng

Lựa chọn màu quần là màu trung tính

Với quần ống rộng nên tránh xa những gam quá nổi bật. Nên chọn quần bằng bảng màu trung tính tạo vẻ thanh lịch cho người mặc. Với những gam trung tính bạn sẽ cảm thấy chân dài hơn.

Related image

Lựa chọn độ dài quần áo phù hợp

Để mặc quần ống rộng đẹp phải biết cân bằng giữa trên và dưới. Nên chọn dáng áo bó sát, ngắn ngang cạp quần hoặc áo hở eo và ít chi tiết rườm rà gây rối mắt.

Image result for Cách mix quần ống rộng

Lựa chọn áo đơn giản

Với chiếc quần đã có sẵn độ nổi bật này, bạn đừng nên biến mình trở nên rườm rà hơn bằng các kiểu áo quá cách điệu. Hãy nhớ công thức trên ôm dưới rộng và tùy trường hợp , với cách phối này trông bạn sẽ sang trọng hơn.

Related image

Mặc quần ống rộng nhưng cạp cao

Với quần lửng ống rộng, phần cạp ngang hoặc cao hơn thắt lưng sẽ “đánh lừa mắt” tạo một vòng eo đẹp. Cách phối này giúp bạn ăn gian chiều cao hơn rất nhiều.

Related image

Chọn giày cao gót đi kèm

Nên chọn giày và dép cao gót dáng cơ bản trùng hoặc gần với màu quần. Nếu chân bạn không được dài như mong muốn nên tránh những loại giày có dây đeo cổ chân, bốt ngắn cổ hay những đôi giày bệt.

Image result for Cách mix quần ống rộng

Thiết kế trên chất liệu mềm

Với quần lửng ống rộng nên tránh xa các loại vải cứng và đứng dáng như kaki, denim… khiến người mặc già và vô cùng thô cứng. Hãy chọn loại vải mềm mại và nhẹ nhàng.

Related image

Image result for Cách mix quần ống rộng

Làm gì để lựa chọn được món đồ tập gym vừa ý đẹp chất vải bền bỉ với thời gian thoáng mát?

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee