HomeTử ViNhững người mệnh Kim hợp với màu gì nhất

Những người mệnh Kim hợp với màu gì nhất

Người mệnh Kim có tính cách khá cương quyết, đôi khi là độc đoán, ưu điểm lớn nhất chính là tính cách kiên trì theo đuổi mơ ước. Họ là những người có tính sáng tạo và rất chủ động trong cộng việc, linh động trong mọi tình huống.

Người mệnh Kim hợp với màu gì nhất là chủ đề luôn được mọi người quan tâm. Theo thuyết âm dương ngũ hành, mỗi người có một bản mệnh và có những màu may mắn khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn biết mệnh kim hợp với màu gì nhất?

Image result for Mệnh kim hợp với màu gì nhất

Màu xám

Màu xám là màu đại diện cho cung Tử Tức có Quý Nhân và Quan Lộc phù trợ. Màu xám thiên về xám bạc, mang vẻ đẹp sạch sẽ. Người mệnh Kim sử dụng màu xã sẽ có sự tinh tế, rõ nét, sâu sắc.

Màu vàng đất

Người mệnh Kim hợp với mệnh Thổ, Thổ sinh Kim nên thường hợp với màu đất như vàng đậm, xám nâu. Màu này tượng trưng của sự dung hòa cuộc sống mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Kim.

Image result for Mệnh kim hợp với màu gì nhất

Màu trắng

Nếu còn thắc mắc mệnh Kim hợp với màu gì nhất bạn nên tham khảo màu trắng vì màu trắng đại diện cho sự tinh khiết. Màu chủ đạo trắng sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới cho cuộc sống đồng thời mang đến sự may mắn, suôn sẻ. Chủ nhân của màu trắng thể hiện sự lôi cuốn, hấp dẫn..

Related image

Màu tương khắc với mệnh Kim

Ngoài việc tìm hiểu mệnh Kim hợp với màu gì nhất các bạn cũng nên biết một số màu kỵ để tránh dùng các màu đó. Các bạn không nên dùng các màu như hồng, đỏ, những màu này đại diện cho Hỏa, mà Hỏa khắc Kim. Không chỉ mang lại xui xẻo mà còn nhanh hỏng hóc khiến bạn tốn tiền.

Với những màu như vậy thì mệnh kim chính là Kim loại sẽ thiên về sáng trắng nên cần những vật phẩm phong thủy như đá, thạch anh trắng, pha lê…

Image result for Mệnh kim hợp với màu gì nhất

Ngoài ra bạn cũng có thể dung các màu liên quan đến pha lê, thạch anh trắng, xanh lá cây. Tránh những màu sắc đậm vì những màu đậm thường tương đương với Hỏa nên không may mắn.

Với các gợi ý như trên, các bạn đã biệt mệnh Kim hợp với màu gì nhất để có thể sử dụng các màu sắc như mong muốn.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee