HomeKiến ThứcCùng tìm hiểu cách vẫy tay chào trên facebook

Cùng tìm hiểu cách vẫy tay chào trên facebook

Hiện nay, facebook đã có thêm nhiều tính năng và ứng dụng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Không chỉ giúp người dùng nhắn tin liên lạc mà còn giúp bổ sung các tính năng với người lạ không nằm trong list friend. Thông qua messenger người dùng sẽ gọi điện, nhắn tin trao đổi với bạn bè người thân một cách dễ dàng. Khi dử dụng messenger người dùng thường có rất nhiều vướng mắc ví dụ như các tin nhắn từ bạn bè chưa kết bạn mà đang cần liên lạc gấp sẽ vào mục tin nhắn chờ.

Image result for vẫy tay chào facebook

Để giải quyết vấn đề này, bây giờ messenger đã có thêm một chức năng mới đó là vẫy tay để báo hiệu mong muốn gọi trong tin nhắn. Vậy vẫy tay trên facebook là gì? Cách vẫy tay chào trên facebook như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin sau.

Image result for wave facebook messenger

Vẫy tay trên facebook là gì?

Đây là một ứng dụng rất được quan tâm chú ý của đông đảo người dùng. Tính năng này được dùng để tạo nên tương tác với người quen, người lạ không chỉ trong list friend mà còn ngoài list. Nó thay cho lời chào để bắt chuyện, thông qua nó bạn sẽ biết là đang có người muốn kết nối với bạn. Bạn có thể trả lời bằng cách nhắn tin lại hoặc bấm vẫy tay tương tự để bạn bè có thể hiểu là bạn đang muốn kết nối lại.

Image result for wave facebook

Biểu tượng vẫy tay nằm ở đâu?

Khi mở messenger ra, bạn sẽ thấy trong khung trò chuyện ở mỗi nick đều có một hình bàn tay. Đối với những nick bạn chưa liên lạc bao giờ, ngay sau khi bạn click vào, bạn sẽ có phần ô xanh báo “vẫy tay” bạn chỉ việc bấm vào đó là người dùng có thẻ thấy bạn đang muốn liên lạc.

  1. Cách vẫy tay chào trên facebook

Khi hỗ trợ tính năng này, facebook thường tăng khả năng tìm thấy bạn bè xung quanh và nhắc nhở bạn bè trong list về một số kết nối bị bỏ quên hoặc đã vào mục chờ. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau để sử dụng tính năng vẫy tay trên facebook:

  • Mở ứng dụng messengger lên
  • Nhấn vào phần active và chọn nick bạn muốn gọi
  • Nhấn vào biểu tượng bàn tay bên phải, tin nhắn sẽ lập tức hiện ra
  • Tùy vào việc đối phương có muốn tương tác lại không sẽ vẫy tay lại hoặc nhắn tin

Image result for vẫy tay trên fb

Chỉ với thao tác đơn giản, bạn có thể tương tác với bạn bè một cách nhanh chóng mà không cần chờ đợi lâu.

Các mẫu quần jogger nữ cần có những chi tiết nào để có thể đánh giá là tốt?

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee