HomeMẹ và BéTuyển tập những bộ tranh tô màu cho bé 4 tuổi ngộ...

Tuyển tập những bộ tranh tô màu cho bé 4 tuổi ngộ nghĩnh nhất

Bé 4 tuổi đã bắt đầu có sự tự chủ về màu sắc và sự yêu thích những hình vẽ theo sở thích. Chính vì thế, việc sử dụng tranh tô màu cho bé 4 tuổi sẽ mang đến những ích tốt cho bé trong giai đoạn này. 4 tuổi, bạn có thể cho bé làm quen với việc cầm bút, tô màu. Tranh tô màu cho bé 4 tuổi mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho các bé như:

Image result for Tranh tô màu cho bé 4 tuổi

– Giúp bé hoàn thiện kỹ năng điều khiển đôi tay, bé sẽ thành thạo hơn với việc cầm bút khi bước chân vào bậc tiểu học.

– Nhiều bé phát triển năng khiếu hội họa bắt đầu tự độ tuổi này.

– Tô màu có tác dụng kích thích trí não và thị giác của bé phát triển.

– Thông qua những bức tranh tô màu, bé sẽ làm quen với thế giới xung quanh; đồng thời, nó cũng giúp bé rèn luyện trí nhớ.

– Khi bé hào hứng với màu sắc, bạn có thể rảnh tay làm việc nhà.

Related image

Tranh tô màu cho bé 4 tuổi có rất nhiều nội dung để mẹ lựa chọn. Bé 4 tuổi là thời cơ vàng để mẹ bắt đầu dạy bé học, bởi khi này, khả năng nhận thức và tiếp thu của bé rất tốt. Để giúp bé học đếm số – cả tiếng Anh và tiếng Việt – nhanh nhất.

Image result for Tranh tô màu cho bé 4 tuổi

Bên cạnh đó, đề tài về những bông hoa luôn luôn có mặt trong hội họa vì chúng rất đa dạng về màu sắc và hình thức. Bé sẽ tha hồ vẽ và tô màu về chúng qua bộ sưu tập” Tô màu tranh hướng dương”. Hầu như các bé gái và bé trai đều thích thú với những bức tranh về hoa. Không chỉ ở lứa tuổi mầm non mà ở các lứa tuổi khác cũng tỏ ra hào hứng khi bắt tay vào việc vẽ hoặc tô màu chúng. Một loại hoa rất đặc trưng trong bố cục và màu sắc đó chính là hoa hướng dương. Loại hoa này rất quen thuộc trong cuộc sống của những đứa trẻ.

Related image

Để có hiệu quả, đầu tiên, mẹ có thể dạy trẻ 4 tuổi hoàn thiện màu cho những bức tranh tô màu cho bé 4 tuổi về máy bay, con chó, con bò… Sau khi, bé đã biết và tự tô màu cho tranh theo ý muốn của mình, mẹ có thể vô tư làm việc nhà không sợ con quấy khóc và nghịch ngợm. Còn đối với bé, đây là phương pháp vừa học vừa chơi giúp bé nhận biết màu sắc, hình khối, con vật sớm. Đồng thời giúp con rèn trí nhớ, phát huy tính sáng tạo, trí tưởng tượng và thông minh hơn.

Image result for Tranh tô màu cho bé 4 tuổi

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee