HomeLàm Đẹp101 mẫu chân váy xòe xu hướng hè thu 2018 cho các...

101 mẫu chân váy xòe xu hướng hè thu 2018 cho các nàng

Chân váy xòe có thể che được nhiều khuyết điểm cho vòng 3 của các cô nàng. Vậy hè thu 2018 có mẫu chân váy xòe nào đang lên ngôi?

Related image

Chân váy xòe hoa

Chưa bao giờ những bộ cánh có họa tiết hoa lá hết hot. Vì vậy, các cô nàng nên sắm cho mình một chân váy xòe hoa trong mùa hè thu 2018 này nhé. Chiếc váy bồng bềnh được phối cùng họa tiết từ hoa to nổi bật cho đến hoạ tiết nhỏ li ti trông các cô nàng vừa điệu đà lại vừa đài cát, kiêu sa.

Related image

Chân váy voan xòe

Dù là dáng dài và dáng ngắn thì chân váy voan xòe vẫn tạo nên một phong cách thời trang riêng biệt ấn tượng. Chất liệu voan mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế dạng xòe giúp phái đẹp luôn trẻ trung, năng động trong các hoạt động hằng ngày. Bạn có thể diện đi chơi, đi làm đều hợp thời trang.

Image result for Mẫu chân váy xòe xu hướng hè thu 2018

Chân váy xòe chấm bi

Kiểu váy này mang phong cách vintage được nhiều nàng ưa chuộng và là một trong những mẫu váy xòe xu hướng hè thu 2018. Với thiết kế dáng váy ngắn hay midi có độ xòe bồng, chân váy xòe chấm bi giúp các nàng trông trẻ trung, lãng mạn hơn.

Related image

Chân váy xòe sọc dọc

Một chân váy có họa tiết kẻ sọc sẽ giúp bạn yên tâm che được khuyết điểm nơi vòng ba không được khiêm tốn hay quá nhỏ bé của mình. Đồng thời, với những cô nàng nấm lùn đang băn khoăn không biết mặc gì để có thể ăn gian chiều cao, thì chân váy xòe sọc dọc là sự lựa chọn lý tưởng. Sọc dọc đánh lừa thị giác của người nhìn, khiến cho bạn gái trở nên cân đối hơn bao giờ hết.

Related image

Chân váy xòe xếp ly

Những cô nàng có dáng người gầy gò, không cân đối thường chọn chân váy xòe xếp ly. Với thiết kế tinh tế của đường xếp ly tạo độ xòe phồng hoàn hảo giúp các nàng tôn dáng người, tự tin hơn mỗi ngày dạo phố hay đến công sở. Bên cạnh đó, kiểu chân váy đầm xòe xếp ly có thể mix với hầu hết các trang phục khác nhau cho nàng thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Related image

Các bạn hãy chọn cho mình những mẫu chân váy xòe đẹp nhất theo xu hướng hè thu 2018. Váy xòe bồng bềnh không kém phần nhẹ nhàng sẽ giúp các cô nàng xinh đẹp hơn!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee