HomeMẹ và BéBảng giá chi phí khám hiếm muộn ở bệnh viện Hạnh phúc...

Bảng giá chi phí khám hiếm muộn ở bệnh viện Hạnh phúc 2018

Bảng giá chi phí khám hiếm muộn ở bệnh viện Hạnh phúc 2018: Bệnh viện Quốc tế HẠNH PHÚC bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 3/1/2011, với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ và trẻ em hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực. Đây cũng là địa điểm được nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn tìm đến với mong muốn có thể tìm kiếm cơ hội trở thành cha mẹ.

Bệnh viện Hạnh phúc có nhiều dịch vụ mà các cặp vợ chồng có thể tìm kiếm và thăm khám.

Các dịch vụ bao gồm:

  • Khám lâm sàng vô sinh nam và vô sinh nữ và tư vấn cho bệnh nhân về các lựa chọn điều trị từng phần, chẳng hạn như kỹ thuật bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm thường (IVF), kỹ thuật bơm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI), trữ lạnh phôi, hỗ trợ nuôi – cấy phôi nang, và trứng trong ống nghiệm.
  • Dịch vụ Nam khoa (Andrology) giúp thực hiện Tinh dịch đồ, Lấy tinh trùng từ mào tinh bằng vi phẫu thuật, Lấy tinh trùng từ tinh hoàn bằng phẫu thuật tinh hoàn.
  • Phòng thí nghiệm chuyên ngành hỗ trợ các bác sỹ phụ khoa trong việc phân tích tinh dịch, chuẩn bị tinh trùng cho phương pháp IUI và ngân hàng tinh trùng cho bệnh nhân.

Bệnh viện Hạnh phúc báo giá dịch vụ khám chữa hiếm muộn như sau: liên hệ trực tiếp với bệnh viện !

Với kỹ thuật tiên tiến, các bác sĩ chữa hiếm muộn đã mang lại niềm hạnh phúc cho những cặp vợ chồng tưởng không còn hi vọng có cơ hội làm cha, mẹ. Nhiều gia đình để thời gian hiếm muộn kéo dài quá lâu cũng khiến cơ hội làm cha, mẹ khó khăn hơn. Chính vì vậy, các cặp vợ chồng quan hệ tình dục bình thường trên 6 tháng (với người dưới 30 tuổi) hoặc 12 tháng (với người trên 30 tuổi) mà chưa có thai thì được coi là hiếm muộn. Khi đó, cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để sớm xác định nguyên nhân, kịp thời điều trị vô sinh.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee