HomeKiến ThứcCác gói cước 3G của Vinaphone giá cước rẻ nhiều Khuyến Mãi...

Các gói cước 3G của Vinaphone giá cước rẻ nhiều Khuyến Mãi năm 2018

Dịch vụ 3G Vinaphone hiện nay đang là một trong những nhu cầu không thể thiếu đối với những người dùng điện thoại di động. Ở mọi nơi, mọi thời điểm bạn đều có thể sử dụng mạng internet 3G Vinaphone truy cập mạng, làm việc, giải trí hay thậm chí giúp ích cho việc học tập, tìm đường,… của bạn trở nên dễ dàng vô cùng. Với các gói cước 3G của Vinaphone sẽ giúp kết nối mọi người và hoàn thành công việc tốt nhất.

Nhà mạng Vinaphone luôn đi đầu trong việc hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ 3g Vinaphone. Các gói cước 3G Vinaphone theo ngày luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi rất hấp dẫn khó có thể bỏ qua. Nhằm giúp các thuê có thể lựa chọn cho mình gói cước 3G phù hợp

Để sử dụng các goi cước 3G các bạn soạn: DK1 [mã-gói] gửi 1544. Sau đây là một số gói cước phổ biến.

  1. Gói cước 3G không giới hạn dung lượng

Với các gói cước 3G này, bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí cước phát sinh khi sử dụng, thời hạn sử dụng là 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

Bao gồm các gói dịch vụ: MAX, MAXS, MAX100, MAX200, MAX300.   

  1. Gói cước 3G giới hạn dung lượng

Với loại hình gói cước này, bạn sẽ được tính thêm phí phát sinh khi dung lượng miễn phí của gói cước 3G đã hết và bạn vẫn sử dụng tiếp tục dịch vụ 3G trên điện thoại của mình.

Bao gồm các gói: M10, M25, M50, M120. 

  1. Các gói 3G Vinaphone chu kỳ dài

Bên cạnh các gói 3G chu kỳ 30 ngày thì các gói 3G chu kỳ dài của nhà mạng Vinaphone cũng được triển khai nhằm giúp những khách hàng có nhu cầu dùng 3G lây dài và liên tục có thể thuận tiện đăng ký và sử dụng. Đặc biệt khi dùng các gói 3G chu kỳ dài của Vinaphone quý khách có thể tiệm chi phí đến vài chục ngàn so với các gói 3G theo tháng.

  1. Các gói 3G Ezcom Vinaphone hấp dẫn

Các gói 3G Ezcom của Vinaphone chỉ hỗ trợ truy cập mạng thông qua sim Ezcom trên các thiết bị như Tablet, máy tính. Sim di động sẽ không đăng ký được các gói 3G này. Ưu điểm nổi bật của các gói 3G Vinaphone cho sim Ezcom đó chính là dung lượng khủng tuy nhiên giá cước lại vô cùng hạt dẻ. Nếu quý khách đang sử dụng sim Ezcom thì đừng bỏ qua các gói 3G cho Ezcom siêu hấp dẫn của Vinaphone.

5.Các gói cước 3G Facebook của Vinaphone

Ưu đãi từ các gói 3G Facebook mạng Vinaphone sẽ giúp các thuê bao thoải mía lướt Facebook để chat chit, like ảnh, comment theo dõi livetreams thả ga mà không lo tốn kém nhiều chi phí. Các gói Facebook đang được rất nhiều thuê bao Vinaphone ưa chuộng nhờ có ưu đãi khủng những cước phí dùng lại siêu rẻ.

  1. Các gói cước 3G Youtube của Vinaphone

Xem video thỏa thích chắc chắn là mong muốn của rất nhiều thuê bao Vinaphone, đặc biệt là các tín đồ youtube, nhưng nếu sử dụng lưu lượng của gói 3G chính thì chẳng mấy chốc gói 3G Vina của bạn sẽ cạn kiệt và kèm theo đó là tài khoản cũng bị trừ tiền.

Tuy nhiên nếu đã đăng ký các gói 3G Youtube của Vinaphone thì quý khách sẽ có thể an tâm lướt Youtube hàng giờ mà không cần bận tâm đến vẫn đề chi phí nữa.

  1. Các gói cước 3G Vinaphone dùng 1 ngày

Nếu bạn chỉ có nhu cầu lướt Web một vài tiếng hoặc trong vài ngày do phải thường xuyên di chuyển và ở nhà, hoặc cơ quan đã có wifi thì các gói 3G Vinaphone dùng 1 ngày sẽ là lựa chọn kinh tế nhất. Mỗi lần đăng ký các gói 3G dùng 1 ngày của Vina quý khách chỉ tiêu tốn từ 7000đ đến 10,000đ nhưng ưu đãi nhận được còn hấp dẫn hơn cả các gói 3G tháng.

Các gói cước 3G của Vinaphone đáp ứng mọi đối tượng mọi lĩnh vực khác nhau. Hy vọng với những gói cước trên sẽ mang đến những hữu ích trong cuộc sống của bạn.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee