HomeKiến ThứcCách dò pass wifi nhanh và sóng mạnh nhất bản 2018

Cách dò pass wifi nhanh và sóng mạnh nhất bản 2018

Nhiều người cho rằng dùng wifi miễn phí sẽ thoải mái truy cập ứng dụng mà không hề sợ mã độc. Tuy nhiên trước khi tìm hiểu cách dò pass wifi, hãy cũng xem việc dùng wifi miễn phí có ảnh hưởng gì đến thiết bị đang dùng hay không.

Truy cập wifi miễn phí có an toàn như bạn nghĩ?

Trên thực tế, bất kỳ cách dò pass wifi nào cũng có mặt hại nhiều hơn mặt lợi. Một số ứng dụng dò pas còn có phần mô tả rõ ràng cho người dùng biết là đó chỉ là các phần mềm mang tính chất giải tri. Mục đích là tạo nên việc “sống ảo” cho chủ thiết bị.

Đừng vội cho rằng, nó rất an toàn và không gây ra độc hại gì. Một số phần mềm dò wifi lâu dần sẽ trở thành ứng dụng rác truy cập vào các thông tin cá nhân của bạn. Ví dụ khi bạn sử dụng các ứng dụng này, trước khi mở lên hay được hỏi là có cho truy cập vị trí đang sử dụng hay không.. từ đó sẽ tự động gửi các tin nhắn rác gây ảnh hưởng đến tài khoản bạn đăng ký.

Và thậm chí nếu bạn liên tục dùng các ứng dụng này, bạn sẽ bị dẫn đến dùng các ứng dụng khác kiểm soát kho ứng dụng của bạn.

Cách dò pass wifi bằng GPS

Mỗi nơi bạn đang đứng đều có các điểm phát sóng khác nhau, tuy nhiên đừng vội nản lòng bởi mỗi thiết bị đều có hỗ trợ truy cập bằng cách sử dụng WSP Pin.

WSP là một tính năng có mặt trong tất cả Router Wireless được sản xuất trong những năm gần đây. Tính năng này cho phép thiết bị có thể kết nối mạng không dây thông qua việc đánh mã, không mất quá nhiều thời gian mà bạn vẫn có thể đánh được mật khẩu.

Cách làm này khá hiệu quả bởi vì bạn chỉ cần bấm lưu vào máy thì tự động các lần sau bạn không cần ghi nhớ.

Ngoài ra, có một số phần mềm giúp bạn ghi nhớ cách dò pass wifi nhanh chóng như: Dumpper + Jumpstart hoặc WPSPin + Jumpstart. Cả ba phần mềm này để được Việt Hóa vì vậy rất dễ sử dụng.

Tuy nhiên để tránh gây mất an toàn cho thiết bị của bạn, bạn cần lưu ý việc chia sẻ cho người khác. Các ứng dụng trên chỉ mang tính chất tham khảo, các bạn muốn chọn loại phần mêm nào cũng cần chú ý việc lưu lại pass trong bảng note để tránh việc phải truy cập lại từ đầu.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee