HomeThị TrườngĐánh giá chi tiết ngoại thất xe oto Santafe 2018

Đánh giá chi tiết ngoại thất xe oto Santafe 2018

Hyundai Santafe 2018 là một sản phẩm của trung tâm thiết kế Hyundai tại miền nam California. Sự thay đổi, cải tiến về ngoại thất Santafe 2018 so với các phiên bản cũ được thể hiện rõ nét nhất. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết ngoại thất Santafe 2018 có điểm gì nổi bật trong bài viết sau.

Nằm trong phân khúc xe SUV – Crossover đang hot nhất thị trường hiện nay, nơi hiện diện của những cái tên đình đám như: Toyota Fortuner, Ford Everest, Kia Sorento, Mitsubishi Pajero Sport. Hyundai Santafe vẫn nổi lên như một đối thủ nặng kí cạnh tranh Top mẫu xe được ưa thích nhất trong nhóm này. Đặc biệt với ưu đãi lên đến 230 triệu từ khoảng tháng 11, trung bình mỗi ngày lại có 58 chiếc Santafe được bán ra. Để làm được điều đó, chính là sự cải thiến về ngoại thất khiến cho nhiều người thích thú.

Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết ngoại thất Santafe 2018:

Hyundai SantaFe thế hệ thứ ba sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao đạt 4.690 x 1.880 x 1.680 (mm), so với các đối thủ thì Santafe gần tương đồng với  đồng hương Kia Sorento nhưng có phần nhỏ con hơn so với Toyota Fotuner.

Santafe thế hệ mới được lấy cảm hứng với phong cách biên bão “ Storm Edge” trông mạnh mẽ hơn so với các mẫu xe còn lại của Hyundai theo trường phái “ điêu khắc dòng chảy”.

Phần đầu xe nổi bật với mặt ca-lăng hình lục giác với 3 thanh ngang mạ Chrome cắt ngang trông cứng cáp và mạnh mẽ. Cụm đèn pha to bản dạng bóng chiếu Projector hiện đại và đẹp mắt, cản trước 2 màu ôm gọn mũi xe giúp phần đầu xe trông thon gọn và chắc chắn hơn. Trong khi đó, cụm đèn sương mù tích hợp thêm đèn hỗ trợ lái, giúp người lái có tầm nhìn bao quát khi vào cua.

Đưa tầm mắt qua bên hông xe, Santafe cho cái nhìn năng động và vô cùng khỏe khoắn với những đường dập nổi vuốt dọc từ phần đầu ra tới tận đuôi xe. Mâm xe hợp kim 19 inch thiết kế dạng 5 chấu kép khá bắt mắt. Tay nắm và viền cửa mạ Chrome sáng bóng tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe, cùng Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp xi nhan báo rẽ hiện đại.

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu to bản sắc xảo, điểm tôi thích nhất là cụm đèn phanh (trái phải, nóc xe sau) đều được trang bị bóng LED cho cái nhìn hiện đại, cụm cản sau cũng được thiết kế hai màu khác biệt, ôm trọn phần đuôi tăng góc thoát sau, giúp leo dốc có độ nghiêng lớn hơn. Cụm ống xả kép mạ chrome khá đẹp mắt.

Vừa rồi là đánh giá chi tiết ngoại thất Santafe 2018. Với những thông tin sẽ giúp cho các bạn trong việc so sánh với các mẫu xe khác. Còn chần chờ gì nữa, hãy tậu cho mình chiếc xe Santafe 2018 đời mới đi nào.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee