HomeThị TrườngDanh sách bảng lãi suất ngân hàng cao nhất tháng 4/2018

Danh sách bảng lãi suất ngân hàng cao nhất tháng 4/2018

Nhu cầu gửi tiền tiết kiệm và vay tiền tại các chi nhánh ngân hàng đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều khi càng ngày có càng nhiều người, công ty hay doanh nghiệp tiến hành vay và gửi tiết kiệm. Thống kê lãi suất ngân hàng cao nhất tháng 4/2018 mới nhất ngay dưới đây sẽ giúp cho các bạn biết được hiện tại ngân hàng nào có mức lãi suất cao nhất khi gửi tiết kiệm hay vay tiền.

Lãi suất ngân hàng cao nhất tháng 4/2018

Tài khoản tiết kiệm được mở tại ngân hàng Nam Á Bank và Ngân hàng liên doanh Việt – Nga (VRBank) sẽ có mức lãi suất không kỳ hạn cao nhất là 1%/1 năm.

Nếu như bạn muốn gửi tiền tiết kiệm ngắn hạn với kỳ hạn gửi trong vòng 1, 2 hoặc 3 tháng thì mức lãi suất cao nhất khoảng 5.5%/năm và có thêm lựa chọn khác đi kèm các ngân hàng có mức lãi suất cao là: SCB, PG Bạn, Phương Đông đây đều là ngân hàng lớn và uy tín.

Kỳ hạn gửi 1 tháng mức lãi suất cao nhất là 5.5%/năm tại ngân hàng PG Bank.

Kỳ hạn gửi 2 tháng mức lãi suất cao nhất là 5.5%/năm tại các ngân hàng Phương Đông OCB, Việt Á Bank, SCB, PG Bank.

Kỳ hạn gửi 3 tháng mức lãi suất cao nhất là 5.5%/năm tại các ngân hàng PG Bank, VietBank, NCB, OceanBank, Phương Đông, Sacombank, Việt Á Bank và SCB.

  • Kỳ hạn gửi 6 tháng mức lãi suất cao nhất là 7.2%/năm tại ngân hàng NCB.
  • Kỳ hạn gửi 12 tháng mức lãi suất cao nhất là 7.6%/năm tại ngân hàng NCB.
  • Kỳ hạn gửi 24 tháng mức lãi suất cao nhất là 8%/năm tại ngân hàng NCB.
  • Kỳ hạn gửi 36 tháng mức lãi suất cao nhất là 7.9%/năm tại ngân hàng Việt Á Bank.

Tuy nhiên mức lãi suất các ngân hàng là khác nhau đi kèm với đó là khá nhiều chế độ khác nhau. Vì thế với những ai mới sử dụng các dịch vụ gửi tiền tiết kiệm lần đầu tiên ở các ngân hàng sẽ có thể gặp đôi chút khó khăn, với những ai chưa từng gửi tiền tiết kiệm thì đây vẫn là một khái niệm mơ hồ.

Nếu biết cách gửi tiền tiết kiệm với lãi suất ngân hàng cao nhất tháng 4/2018 thì bạn sẽ có thêm một khoản thu nhập thụ động khá là tốt trong khi không phải làm gì thêm. Do đó nên theo dõi một cách thường xuyên biểu mẫu về lãi suất của các ngân hàng để bản thân có một quyết định sáng suốt mỗi khi muốn gửi tiết kiệm với mức lãi suất cao.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee