HomeKiến ThứcĐịa điểm đi chơi ngày 30/4 - 1/5 tại miền trung đẹp...

Địa điểm đi chơi ngày 30/4 – 1/5 tại miền trung đẹp nhất 2018

Dịp ngày 30/4 và 1/5 sẽ được nghỉ 2 -3 ngày, rất nhiều bạn đang băn khoăn không biết đi đâu. Có rất nhiều gợi ý cho các bạn, đặc biệt là khu vực miền Trung. Hãy cũng lựa chọn địa điểm đi chơi ngày 30/4 – 1/5 tại miền trung để có thêm nhiều khám phá mới nhé!

Huế

Huế là địa điểm du lịch nổi tiếng của nước ta với nhiều danh làm thắng cảnh hữu tình, thơ mông. Tất cả các địa điểm ở Huế đều hướng đến vẻ đẹp lịch sử như sống Hương, núi Ngự, chợ Đông Ba, Lăng Cô… Bên cạnh đó khách đến nơi đây sẽ được thăm thú kinh thành Huế với diện tích hơn 500ha rất đẹp. Kinh thành Huế bao gồm Kinh thành, Hoàng thành và Tử Cấm Thành.

Lý Sơn

Địa điểm đi chơi ngày 30/4 – 1/5 tại miền trung thứ hai nên đến đó là đảo Lý Sơn. Đây là một trong những địa điểm du lịch được giới trẻ vô cùng yêu thích. Ngoài vẻ đẹp cuốn hút, Lý Sơn còn là nơi gây được thiện cảm với du khách bởi sự hiếu khách, nhiệt tình của người dân. Đến với Lý Sơn, bạn sẽ được tham quan các đảo bé lớn, tha hồ sống ảo với vùng nước mê ly, ngoài ra còn có chùa Hang – ngôi chùa năm ở vách đá dựng đứng. Đặc sản của Lý Sơn đó chính là tỏi đen rất tốt cho sức khỏe.

Đà Nẵng

Không chỉ nổi tiếng trong nước, Đà Nẵng còn được nhiều du khách quốc tế yêu thích. Nơi đây có bãi biển đẹp đến nao lòng, luôn khiến nhiều người muốn ở lại lâu hơn như: Biển Nam Ô, Thanh Bình, Xuân Thiều, Mỹ An, Mỹ Khê, Non Nước,… Bên cạnh đó, người dân Đà Nẵng luôn hiếu khách, nhiệt tình và hơn hết là có ý thức. Đến Đà Nẵng, bạn sẽ luôn có cảm giác an toàn và sạch sẽ. Hiện nay, Đà Nẵng cũng có rất nhiều địa điểm được nhiều người đến như: Bà Nà Hill, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng… Khi đến với Đà Nẵng, bạn còn được khám phá rất nhiều khu ẩm thực đường phố ngon mê ly.

Nếu đã đi Đà Nẵng, bạn không nên quên Hội An. Đây cũng là gợi ý vô cùng đáng lưu tâm khi tìm địa điểm đi chơi ngày 30/4 – 1/5 tại miền trung.

Nhật Lệ – Quảng Bình

Với các danh thắng nổi tiếng như Phong Nha – Kẻ Bàng, động Thiên Đường khi đi Nhật Lệ bạn có thể ghé thắm. Các bãi biển mang nét đẹp hoang sơ với nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và những hàng dương xanh. Du khách có thể bơi thuyền, leo núi và thưởng thức các món ngon bên bờ biển.

Đà Lạt

Thành phố mộng mơ và lãng mạn sẽ không bao giờ có thể thiếu. Nơi có khí hậu mát mẻ, ôn hòa trong ngày. Đà Lạt cũng là địa điểm lý tưởng cho bạn nghỉ ngày lễ 30/4 và 1/5. Bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ, lãng mạn bên người yêu thương. Đây còn là nơi có nhiều loại hoa nổi tiếng rất thích hợp cho việc đi dạo ngắm hoa.

Nha Trang

Nha Trang là một trong những bờ biển đẹp nhất trên thế giới. Đây là địa danh khá nổi tiếng, có bờ biển dài chạy ôm trọn vẹn thành phố. Với khí hậu quanh năm ấm áp, tràn ngập ánh nắng, Nha Trang luôn thu hút khách du lịch mọi miền. Ở đây còn có một số nơi đáng lưu ý như hòn Tre, hòn Mun, đảo khỉ, suối Hoa Lan, đảo Yến, đầm Nha Phu, biển Đại Lãnh, bãi dài Cam Ranh, đảo Bình Ba..

Trên đây là một số gợi ý cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Bạn có thể tùy thuộc vào thời gian và kế hoạch để có được kỳ nghỉ như mong muốn nhé.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee