HomeTử ViDự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2018

Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2018

Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2018Nhanh quá đã đến tháng 4 rồi. Tháng 4 là khoảng thời gian khá “khó chịu” về mặt thời tiết nhưng không vì thế mà tình yêu hay công việc của các cung hoàng đạo đều không tốt. Cùng dự đoán tử vi cung hoàng đạo tháng 4 sẽ trải qua thời điểm này như thế nào nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4 đem lại cho Bạch Dương một sức khỏe tuyệt vời. Sẽ có một vài biến động nhỏ trong chuyện tình cảm của bạn, có thể đó là một xích mích nhỏ hoặc một vấn đề liên quan đến cả hai. Mặc dù nó sẽ không làm mối quan hệ trở nên xấu đi, nhưng nếu cứ tích tụ ngày càng nhiều sẽ làm chuyện tình cảm của bạn sứt mẻ đấy. Hãy cẩn trọng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 21/5)

Hãy chuẩn bị sẵn sàng để bắt tay vào những dự án mới, tháng này khá lý tưởng để bạn thực hiện những mục tiêu của mình, nên hạn chế sự nóng nảy để đạt được kết quả mỹ mãn trong công việc nhé.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Trong dự đoán tử vi cung hoàng đạo tháng 4 này, Song Tử cần học cách chi tiêu thật hợp lí và tiết kiệm, bạn sẽ có nguy cơ ngập trong nợ nần nếu tiếp tục chi tiêu như cũ. Để thực hiện được điều này, một bản kế hoạch chi tiêu hay một danh sách những điều cần dùng phải được lập ra để tránh trường hợp xài tiền quá đà nhé.

Cự Giải (22/6 – 21/7)

Tháng này, Cự Giải có xu hướng quan tâm hơn tới chuyện tình cảm. Với mối quan hệ tương đối ổn định của mình, bạn dường như đang trên đà viên mãn và hạnh phúc, tuy nhiên, thời gian dành cho nhau khá ít do công việc bận rộn của Cự Giải nhưng vẫn ổn và hầu như không mấy ảnh hưởng đến tiến triển tình cảm của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 4 dự báo rằng bạn có thể gặp một vài mối quan hệ ngay tại nơi làm việc, trong các hoạt động xã hội hoặc từ những mối quan hệ bạn bè. Với những Bọ Cạp đã có gia đình, tháng 4 này đem lại khoảng thời gian ngọt ngào và đầy dự định cho cả hai.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một vài sai sót xảy ra trong kế hoạch tài chính nhưng bạn có cơ hội để khắc phục chúng. Khi thay đổi chiến lược, rất cần phải có một chính sách mới để sử dụng đúng chỗ. Một vài vấn đề nhỏ tác động đến tình cảm của Xử Nữ, khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến động trong hôn nhân.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sức khỏe nên được ưu tiên hơn cả trong tháng này, sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, Thiên Bình nên để bản thân mình thư giãn và điều hòa lại cuộc sống của mình hơn nhé. Nên nhớ, sức khỏe là quan trọng nhất.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mối quan hệ với đồng nghiệp và lãnh đạo trong dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4 này của bạn cũng hài hòa hơn trước, khả năng thích ứng của Bọ Cạp khá tốt nên sẽ đạt được mục tiêu như mình mong muốn. Tình hình tài chính sẽ gặp chút khó khăn kể từ giữa tháng trở đi, một sự thay đổi mạnh trong kế hoạch tài chính do đó cần cân nhắc tất cả các khoản đầu tư.

Nhân Mã (22/11- 21/12)

Sự nghiệp của các bạn Nhân Mã đang trong giai đoạn khó khăn, cần hết sức thận trọng, nhất là đối với các giao dịch buôn bán, kinh doanh, ký kết hợp đồng. Thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào khả năng giải quyết vấn đề đúng lúc và kịp thời.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Tháng 4 dự báo rằng bạn có thể gặp một vài mối quan hệ ngay tại nơi làm việc, trong các hoạt động xã hội hoặc từ những mối quan hệ bạn bè. Với những Ma Kết đã có gia đình, tháng 4 này đem lại khoảng thời gian ngọt ngào và đầy dự định cho cả hai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng 4 này sẽ đầy ắp cơ hội cho các Bảo Bình đang tìm kiếm việc làm. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được một công việc phù hợp đúng như nguyện vọng và mức thu nhập khá ổn. Tuy nhiên đừng quá lo nếu nhà tuyển dụng chưa gọi bạn, đó là vì công việc hiện tại của bạn sắp có bước tiến mới. Dù sao cũng đều là những tin tốt dành cho bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tháng 4 này bạn không nên tiến hành đầu tư cho các dự án, hoạt động lớn, ít nhất là đến tuần cuối cùng của tháng. Mối quan hệ trong gia đình Nhân Mã rất dễ xáo trộn, không khí cũng kém vui tươi hơn tháng trước, đòi hỏi bản thân bạn phải nỗ lực rất nhiều để duy trì hòa khí trong nhà

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee