HomeCâu Nói HayHình Ảnh đẹp ý nghĩa cảm động rơi nước mắt ngày của...

Hình Ảnh đẹp ý nghĩa cảm động rơi nước mắt ngày của mẹ 12/5/2018

Mẹ là người đã dùng cả cuộc đời để hy sinh, che chở và chăm sóc con cái. Từ những bước đi đầu tiên cho đến khi con trưởng thành, mẹ luôn là người âm thầm theo dõi và nâng đỡ con. Cho dù ngoài đời kia có bao nhiêu giông bão, mẹ vẫn luôn ở bên là người đón con trở về. Với  mẹ, con lớn lên trưởng thành hơn là niềm vui của mẹ. Trong mỗi bước đi của con, mẹ sẽ trở thành chỗ dựa cho con đến suốt cuộc đời.

Trên thế giới ngày của mẹ là ngày 12/5 là cơ hội cho mọi người gửi lời tri ân đến mẹ. Một vài nước trên thế giới còn tổ chức ngày của mẹ bằng các món quà ý nghĩa hoặc cùng tổ chức lễ hội cùng cả gia đình đến tham gia. Để bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ, bên cạnh các món quà đặc biệt, bạn có thể dùng lời chúc kèm theo, hoặc để gây ấn tượng hơn, bạn nên dùng các ảnh chế ngày của mẹ 12/5 để tạo nên sự đặc biệt dành cho mẹ.

Để đính kèm thêm một vài ảnh, bạn nên chọn các ảnh chế của mẹ tạo nên sự hài hước mà đôi khi còn khiến mẹ bất ngờ.

Dưới đây là một số gợi ý về lời chúc bạn có thể ghi dưới ảnh ngày của mẹ 12/5/2018

  • Ảnh chế có hình ảnh mẹ và nước biển tương trưng cho câu nói: “Nước biển mênh mông không đong đầy lòng mẹ/Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha”
  • Ảnh chế có tất cả mọi thứ bạn mong muốn kèm note: “Mẹ là người có thể thay thế tất cả ai khác, nhưng không ai có thể thay thế được mẹ”
  • Với ghi chú này, bạn hoàn toàn có thể dùng ảnh chế về những điều thường được con cái ước mong: “Con yêu mẹ bằng tất cả những điều tuyệt vời nhất trên thế giới này”….
  • Hình ảnh về đồng hồ chế và kèm theo lời yêu thương: “Thời gian! Con cầu mong mẹ luôn bình an, khỏe mạnh và sống lâu hơn, ở bên con lâu hơn”.
  • Hình ảnh chế về ngôi nhà tuổi thơ: “ Con luôn nghĩ về mẹ dù bất kỳ ở đâu, thời gian nào địa điểm nào, mẹ luôn là mái nhà êm ấm dành cho con”.
  • Hình ảnh chế về ánh hào quang: “Mẹ không có vòng thánh, mẹ không có ánh hào quang xung quanh, nhưng đối với con, mẹ luôn tỏa sáng, luôn là ánh sáng dõi đường cho con”.
  • Những hình ảnh chế đơn giản: “Chẳng bao giờ con vì ai viết cái gì, con cũng không biết nói lời cảm ơn mẹ thế nhưng sự yêu thương và quan tâm của mẹ luôn bên con, con chưa có phút giây nào lãng quên.

Có rất nhiều ảnh chế ngày của mẹ 12/5, trên đây là một số gợi ý nho nhỏ cho các bạn để có thể thông qua đó gửi lời cảm ơn đến mẹ. Dù ở đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn hãy dùng lòng chân thành để tri ân mẹ nhé!

Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 1Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 2Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 3Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 4Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 5Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 6Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 7Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 8Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 9Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 10Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 11Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 12Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 13Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 14Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 15Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 16Hình ảnh về mẹ ý nghĩa đẹp nhất cho ngày của mẹ 17

1

2

3

4

5

6

Hình ảnh Ngày của mẹ trên Google Doodle 2014, mẹ cùng các con vui vẻ đạp xe

Hình vẽ (doodle) trên Google 2013 nhắc mọi người về tấm thiếp tặng Mẹ, cho phép người dùng tạo ra 81 loại thiếp khác nhau để gửi mẹ.

Ngày của mẹ trên Google Doodle 2012, hai chữ O “đóng vai” hai em bé, sau khi lấp ló ở cửa đã ghì cổ mẹ ôm hôn và tặng hoa, chữ G thứ 2 trong dòng chữ chính là người mẹ hạnh phúc.

Hình ảnh Những món quà của Google trong “ngày của mẹ” số 1

Năm 2011. Google đã kỷ niệm ngày lễ của mẹ bằng một logo với thiết kế đơn giản nhưng đầy ý nghĩa.

Hình ảnh Những món quà của Google trong “ngày của mẹ” số 2

Năm 2010. Ngày lễ của mẹ vào năm ngoái, trên trang chủ tại Mỹ, Google đã trang trí cho trang chủ của mình bằng những lọ hoa thủy tinh đẹp mắt.

Hình ảnh Những món quà của Google trong “ngày của mẹ” số 3

Trong khi đó, trên trang chủ của Google toàn cầu là sự xuất hiện của bông hoa tulip, như một món quà gửi đến những người mẹ.

Hình ảnh Những món quà của Google trong “ngày của mẹ” số 4

Năm 2009. Biểu tượng vào ngày lễ của mẹ được thiết kế với màu hồng nữ tính, với một bình hoa thay thế cho ký tự “l” của Google. 

Hình ảnh Những món quà của Google trong “ngày của mẹ” số 5

Năm 2008. Tình mẫu tử được Google thể hiện trong logo của mình vào ngày lễ của mẹ năm 2008.

Hình ảnh Những món quà của Google trong “ngày của mẹ” số 6

Năm 2007. Những bông hoa bằng nét vẽ của trẻ thơ là món quà mà Google gửi đến những người mẹ trong năm 2007.

Hình ảnh Những món quà của Google trong “ngày của mẹ” số 7

Năm 2006. 2 bông hoa xuất hiện tại vị trí 2 chữ “O” trong logo của Google là món quà mà “gã khổng lồ tìm kiếm” gửi đến những người mẹ trên toàn thế giới.

Hình ảnh Những món quà của Google trong “ngày của mẹ” số 8

Năm 2005. Google vẫn sử dụng những bông hoa để thay cho lời muốn nói. Lần này là bông hoa hồng lớn thay thế cho ký tự “le” trên biểu tượng.

Hình ảnh Những món quà của Google trong “ngày của mẹ” số 9

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee