HomeKiến ThứcHướng dẫn cách đăng ký 3G, 4G Vinaphone 1 ngày, tuần, tháng...

Hướng dẫn cách đăng ký 3G, 4G Vinaphone 1 ngày, tuần, tháng giá chỉ 1.000đ mới nhất 2018

Các gói cước 3G đang nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi sự tiện ích và giá thành hợp lý. Tuy nhiên, bạn đã biết cách đăng ký 3G Vinaphone chưa?

Kể cả sim trả trước và trả sau, Vina cũng đưa ra những gói cước vô cùng hợp lý. Các thuê bao cũng không phải chịu áp lực chi phí mỗi tháng. Các gói 3G VinaPhone trọn gói sẽ không giới hạn lưu lượng, gói 3G giới hạn lưu lượng và các gói 3G BIG Data được tích hợp sử dụng được cho cả sim 4G.

Bên cạnh đó, cách đăng ký 3G Vinaphone lại khá tiện dụng. Bạn chỉ cần xác định nhu cầu và khả năng tài chính là có thể đưa ra gói cước thích hợp và lướt cùng 3G lâu dài. Chỉ cần soạn: DK1 <Tên gói 3G> gửi 1544 là bạn đã thỏa sức lướt web, đọc báo, nghe nhạc, chơi game.

Ngay sau khi đăng ký thành công, Vinaphone sẽ trừ trực tiếp tiền vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước và cộng vào hóa đơn thanh toán cước mỗi tháng đối với thuê bao trả sau.

Các gói cước 3G Vinaphone giới hạn dung lượng có giá từ 10.000đ- 120.000đ rất tiện ích cho mọi người. Nếu hết dung lượng trong gói cước, Vina sẽ tính cước phát sinh khi truy cập vượt ưu đãi  là 0,5đ/KB.

Nếu ai cần truy cập mạng thường xuyên, tốt nhất nên chọn các gói 3G Vinaphone không giới hạn lưu lượng. Trong 5 gói cước, gói Max được nhiều khách hàng lựa chọn bởi ưu đãi hợp lý và giá cước rẻ. Gói MAX300 với ưu đãi lên đến 30GB/tháng, thỏa sức cho mọi người sử dụng.

Tại các hộ gia đình hay các công ty thường sử dụng các gói 3G BIG DATA Vinaphone, các gói 3G Vinaphone chu kỳ dài 6 tháng và các gói 3G Vinaphone chu kỳ dài 12 tháng, vừa tiết kiệm lại vừa nhận nhiều ưu đãi.

Bên cạnh đó, Vinaphone cũng cung cấp gói đăng ký 3G 1 ngày cho các khách hàng chỉ có nhu cầu truy cập mạng trong thời gian ngắn. Thậm chí, Vina còn đưa ra gói truy cập Youtube miễn phí, Facebook miễn phí, gói cước 3G cho sim Ezcom Vinaphone dùng trên Ipad, Talet vô cùng tiện ích.

Các bạn hãy tham khảo thêm để lựa chọn một gói thích hợp nhất và đăng ký 3G Vina sử dụng. Chúc khách hàng lướt web nhanh nhất và trải nghiệm nhiều tiện ích cùng 3G Vina.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee