HomeLàm ĐẹpKiểu tóc undercut uốn xoăn phồng dành cho nam bảnh trai đẹp...

Kiểu tóc undercut uốn xoăn phồng dành cho nam bảnh trai đẹp nhất 2018

Kiểu tóc undercut uốn dành cho nam bảnh trai đẹp nhất 2018: Để có được một hình ảnh đẹp trước mặt các chị em phái đẹp thì các chàng trai đã phải dày công nghiên cứu hay đi tìm những kiểu tóc đẹp và thời thượng nhất hiện nay để trình diện trước các nàng. Tuy nhiên mẫu tóc gây hiệu ứng được xem là mạnh nhất trước các nàng lại chính là những kiểu tóc undercut uốn dành cho nam mới nhất hiện nay và kiểu tóc này chính là xu hướng kiểu tóc mới trong năm nay dành riêng cho các anh chàng. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu kiểu tóc undercut uốn hot nhất ngay sau đây!

Kiểu tóc undercut uốn là những kiểu tóc cắt ngắn ở hai bên và để dài một chút ở phía bên trên đầu tùy theo sở thích của mỗi người, những kiểu biến thể khác của kiểu tóc undercut uốn này có rất nhiều như Pompadour, Quiff, slick side, slick back và Classic Undercut… Ngày trước kiểu tóc này chỉ dành cho nam giới trung niên – tầng lớp quý phái nhưng cho đến nay thì kiểu tóc undercut uốn này đã trở thành kiểu tóc dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng ngay cả nữ giới và trẻ em đều tỏ ra ưa chuộng.

Ngày nay kiểu tóc undercut uốn này đã được lựa chọn để trở thành kiểu tóc chuẩn Men bậc nhất nhờ vào vẻ nam tính sẵn có, sự lịch lãm lại vô cùng mạnh mẽ mà kiểu tóc này mang lại cho cánh mày râu. Điều khá ngạc nhiên về kiểu tóc undercut uốn này là phần tóc bên trên có thể nhuộm bất kỳ một loại màu sắc nào mà bản thân bạn cảm thấy yêu thích, quan trọng là bạn sẽ lựa chọn được kiểu tóc undercut uốn nào cảm thấy thật thoải mái và thích hợp với khuôn mặt của mình là được.

Cùng tham khảo những mẫu tóc undercut uốn đang hot hiện nay như:

xu-huong-toc-nam-undercut-uon-song-phong-dep-duoc-yeu-thich-nhat-1
xu-huong-toc-nam-undercut-uon-song-phong-dep-duoc-yeu-thich-nhat-2
xu-huong-toc-nam-undercut-uon-song-phong-dep-duoc-yeu-thich-nhat-3
xu-huong-toc-nam-undercut-uon-song-phong-dep-duoc-yeu-thich-nhat-4
xu-huong-toc-nam-undercut-uon-song-phong-dep-duoc-yeu-thich-nhat-5
xu-huong-toc-nam-undercut-uon-song-phong-dep-duoc-yeu-thich-nhat-6
xu-huong-toc-nam-undercut-uon-song-phong-dep-duoc-yeu-thich-nhat-7
xu-huong-toc-nam-undercut-uon-song-phong-dep-duoc-yeu-thich-nhat-8
xu-huong-toc-nam-undercut-uon-song-phong-dep-duoc-yeu-thich-nhat-9
xu-huong-toc-nam-undercut-uon-song-phong-dep-duoc-yeu-thich-nhat-10
xu-huong-toc-nam-undercut-uon-song-phong-dep-duoc-yeu-thich-nhat-11

 

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee