HomeCâu Nói HayMẫu thiệp chúc mừng ngày của mẹ đẹp ý nghĩa cảm động...

Mẫu thiệp chúc mừng ngày của mẹ đẹp ý nghĩa cảm động nhất ngày 12/5/2018

Những giai đoạn trưởng thành của con cái luôn có bóng dang của mẹ. Mẹ là người đã chăm sóc, nuôi nấng và hơn hết là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cái ngay cả khi đã lớn. Đối với mẹ thì con cái mãi mãi là đưa trẻ nên cho dù mẹ đã đi quá nửa cuộc đời vẫn luôn dõi theo con. Đôi khi bạn có tự hỏi mình đã làm gì cho mẹ, đã tặng những món quà gì cho mẹ. Hay chỉ đơn giản: bạn đã biết ngày nào dành cho mẹ hay chưa?

Ở Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới có một ngày dành cho các bà mẹ đó là “Ngày của mẹ”. Đây là ngày mà những đứa con thơ, những đứa con mới lớn hay những người con đã trưởng thành học cách ghi nhớ công ơn của mẹ và gửi tặng mẹ những lời chúc, lời cảm ơn chân thành nhất. Có thể kèm theo đó là một tấm thiệp chúc mừng ngày của mẹ 12/5. Thông qua những điều này, những thông điệp thể hiện tình cảm yêu thương nhất của người con sẽ được gửi đến mẹ một cách ý nghĩa nhất.

Ở Việt Nam, phong trào du nhập văn hóa phương Tây kèm theo đó là việc làm quen với các ngày lễ tết cũng dần được phát huy. Và “Ngày của mẹ” cũng không ngoại lệ. Bất kỳ là năm nào, những người con ở quê hương hay xa xứ đều tìm cách gửi đến mẹ lời cảm ơn ngọt ngào nhất.

Hãy dành cho mẹ tấm thiệp chúc mừng ngày của mẹ 12/5 và gửi gắm một số lời yêu thương như sau:

  1. Cho dù có trưởng thành đến đâu, con vẫn luôn cảm thấy bé nhỏ trong vòng tay của mẹ. Con mong rằng con mãi mãi là đứa con được mẹ yêu thương và che chở.
  2. Kính chúc mẹ, không chỉ là ngày hôm nay mà 365 ngày đều gặp nhiều niềm vui, luôn có sức khỏe dồi dào để mãi ở bên con.
  3. Hãy cho con được nhìn thấy ánh mắt trìu mến, nụ cười ấm áp của mẹ suốt cuộc đời.
  4. Những tấm thiệp nhỏ xinh này sẽ thay lời con muốn nói với mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm. Mong rằng mẹ sẽ luôn bên cạnh con như lúc này.
  5. Chắc mẹ sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhận được món quà này của con, con chưa từng nói con yêu mẹ nhưng trong lòng con luôn nhớ đến mẹ, luôn muốn gửi lời biết ơn đến mẹ.
  6. Mẹ đã từng hy sinh rất nhiều vì đời con, những gì mẹ nhận lại chưa nhiều. Con hứa con sẽ luôn nhớ về mẹ, con sẽ cho con cái con thấy tình yêu thương của mẹ đã hình thành nên người cha/ người mẹ của chúng bây giờ.
  7. Nhân “Ngày của mẹ” con xin chúc mẹ luôn vui vẻ, sức khỏe và luôn là người phụ nữ tuyệt với nhất của con và gia đình.

Có rất nhiều cách để bạn thể hiện tình yêu của mình với mẹ không chỉ là thông qua tấm thiệp chúc mừng ngày của mẹ 12/5. Hãy dành tình cảm chân thành của mình để gửi đến mẹ lời biết ơn chân thành nhất.

Những mẫu thiệp ý nghĩa trong ngày của mẹ

​Con rất vui mừng khi mẹ là mẹ của con! 

Những mẫu thiệp ý nghĩa trong ngày của mẹ

Con nhận ra rằng cơ bản cô không phải là mẹ ruột của con, nhưng nếu không có cô, con không chắc mình có thể là một người tốt hay không, vì vậy con trân trọng gửi tặng cô tấm thiệp nhân Ngày cùa Mẹ 

Những mẫu thiệp ý nghĩa trong ngày của mẹ

Mẹ, tất cả những điều tuyệt vời trên thế giới này, con đều học được từ mẹ (mẹ đừng nói với bố nhé) 

Những mẫu thiệp ý nghĩa trong ngày của mẹ

Hôm nay Ngày của Mẹ, con muốn xin lỗi vì đã bắt mẹ cho hamster ăn, vẽ lên bàn ghế, từ chối ngồi vào bàn như những đứa trẻ ngoan khác, ​​chỉ chịu đi tắm khi mẹ đánh con….​ 

Những mẫu thiệp ý nghĩa trong ngày của mẹ

Mẹ là ánh sáng mặt trời của con 

Những mẫu thiệp ý nghĩa trong ngày của mẹ

Những mẫu thiệp ý nghĩa trong ngày của mẹ

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee