HomeKiến ThứcTop 4 Laptop màn hình đẹp nhất tầm giá 15 triệu năm...

Top 4 Laptop màn hình đẹp nhất tầm giá 15 triệu năm 2018

Ngày càng có nhiều sản phẩm công nghệ tân tiến  đòi tước đi ngôi vị vững chắc của những dòng máy tính xách tay. Nhưng dường như điều đó là không thể bởi laptop có vai trò vô cùng quan trọng trong xử lý công việc, hỗ trợ học tập và là cả thế giới rộng lớn giải trí mà bất cứ chiếc smartphone nào cũng bị thua kém và lép vế. Bạn hãy cẩn thận sử dụng laptop của mình, xem nó như chỉ là một công cụ hỗ trợ bên cạnh những công việc quan trọng khác của bạn, có như vậy bạn sẽ làm chủ bản thân, dùng laptop cho những mục đích thật chính đáng. Việc sắm cho mình một chiếc laptop là điều mà nhiều người cân nhắc bởi lợi ích mà nó mang lại. Nếu đang sở hữu 15 triệu đồng và mong muốn tìm được laptop màn hình đẹp nhất tầm giá 15 triệu, bạn có thể tham khảo những dòng máy sau:

Asus S510UA

Asus S510UA là laptop thuộc dòng Vivobook S15 của Asus với mức giá tầm trung, máy sở hữu một cấu hình khá mạnh mẽ với thiết kế hiện đại, cùng công nghệ Ice Cool làm mát hiệu quả. Asus Vivobook S15 chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng giá cho những bạn trẻ yêu cái đẹp, mong muốn sở hữu laptop màn hình đẹp và vỏ ngoài đẹp. Đây là dòng laptop phù hợp với giới trẻ, các bạn nữ có thể tham khảo dòng laptop này.

Lenovo Ideapad 510s

Gọn và nhẹ, chiếc Lenovo 510s là một trong những chiếc laptop tầm trung nhỏ nhắn nhất mà bạn có thể mua. Không được trang bị phần cứng quá mạnh nhưng với màn hình Full HD chắc chắn sẽ giúp bạn có được những hình ảnh đẹp hiển thị khi sử dụng

Lenovo Thinkpad E460

Lenovo Thinkpad E460 vẻ ngoài bền và chắc chắn, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang nhiều tính năng hữu ích phục vụ tối đa cho công việc, nhất là những công việc phải di chuyển nhiều. Về cấu hình thì model này sở hữu Intel Core i5-6200U (2.3GHz/3MB), dung lượng RAM 4 GB, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520, ổ cứng 500GB SSHD 8GB giúp máy xử lý nhanh nhẹn, mượt mà mọi tác vụ mà không hề có độ trễ. Việc sử dụng cấu hình đẹp , sử dụng đồ họa tích hợp sẽ là lựa chọn cho những ai mong muốn có một laptop màn hình đẹp nhất tầm giá 15 triệu

Dell Insprion N3558

Dòng máy này có thiết kế khá nam tính với bộ khung cứng cáp, mạnh mẽ, viền máy vuông vức. Ưu điểm của bộ vỏ laptop này chính là được làm nhám giúp tăng khả năng chống bám vân tay và chống bụi. Chỉ số phân giải màn hình của Dell Insprion N3558 là 1366 x 768 pixel, đây được xem là chỉ số trung bình ở mức giá trên. Phù hợp với màn hình đẹp nhất với số tiền phù hợp.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee