HomeKiến ThứcTop phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính đẹp và dễ...

Top phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính đẹp và dễ dùng nhất 2018

Chỉnh sửa ảnh rõ ràng là đang có tầm ảnh hưởng sâu rộng hơn bao giờ hết, thế nhưng ngay cả những tấm hình ấn tượng nhất bạn chụp cũng xứng đáng được chỉnh sửa thêm ít nhiều trước khi up lên mạng xã hội “sống ảo”. Những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính mang lại cho bạn những bức ảnh chất lượng cao hơn, được chỉnh sửa kỹ càng hơn so với những phần mềm cài đặt sẵn trên điện thoại di động

Những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

Paint

Đây chắc chắn là một phần mềm quá đỗi quen thuộc với bất kỳ ai sử dụng máy tính. Paint đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cơ bản của người dùng như cắt ghép ảnh, chèn đoạn chữ, chỉnh sửa kích thước ảnh, thay đổi size và hỗ trợ lưu ở nhiều định dạng khác nhau như jPG, JPEG, PNG… Nếu bạn đang tìm một phần mềm sửa ảnh đơn giản trên máy tính thì Paint là một trong những lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua.

Photoscape

Photoscape là phẩn mềm cho phép chỉnh sửa màu, cắt ghép, thêm thắt các hiệu ứng đẹp mắt mà không làm giảm chất lượng hình ảnh so với phiên bản gốc. Đây là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc khi quyết định cài một phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trên máy tính. PhotoScape tự hào là một công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với các bộ lọc thông minh, ngay cả người mới bắt đầu cũng dễ dàng có thể sử dụng phần mềm này.

GIMP

GIMP  được đánh giá là  một phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh rất tốt hiện nay và cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Có thời điểm mà GIMP còn được so sánh ngang tầm với Photoshop bởi nó cung cấp rất nhiều tính năng chuyên nghiệp mà các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính khác không tích hợp được.

Fotor

Fotor là một trình biên tập ảnh chuyên nghiệp không kém gì với GIMP đã giới thiệu ở đầu. Phần mềm này có một chức năng thực sự rất hay, đó là khả năng xử lý nhiều hình ảnh một lần, một tính năng ít thấy ở các phần mềm chỉnh ảnh trên máy tính khác.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee