HomeTử ViTử vi tuổi Hợi tháng 4/2018 công việc vận mệnh, công danh

Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2018 công việc vận mệnh, công danh

Xem tử vi tuổi Hợi tháng 4/2018 cho thấy rằng tài lộc đang chỉ ở mức trung bình do phải chi tiêu nhiều khoản khá là nhiều nên dễ xảy ra hiện tượng lộ tài hay phá tài, bản thân tuổi Hợi phải thận trọng mỗi khi vay mượn tiền bạc hoặc cho người khác mượn tiền. Bên cạnh đó bản mệnh của tuổi Hợi trong tháng này về mặt công việc cũng không mấy thuận lợi cho lắm, thậm chí có họa thị phi liên quan đến kiện tụng, tòa án, pháp luật. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về tử vi tuổi Hợi tháng 4/2018 ngay dưới đây!

Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2018

Tổng quan: chiếu theo tử vi tuổi Hợi tháng 4/2018 thì người tuổi này sẽ bước vào tháng Tương Xung bản mệnh, vận trình của người tuổi Hợi sẽ bị sa sút khá mạnh, tiềm ẩn nhiều hung họa, khẩu thiệt thị phi nên bản thân cần phải hết sức thận trọng xét trên mọi phương diện. Sức khỏe cần chú ý bệnh cũ của người tuổi Hợi có thể sẽ tái phát nặng hơn, khó để chữa trị hơn, thậm chí là họa huyết quang hay bị tai nạn liên quan đến xe cộ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi vẫn thực sự chưa đâu vào đâu, tưởng chừng như đã gặp được người ưng ý rồi nhưng đến cuối cùng vẫn hoàn về cảnh cô đơn lẻ bóng. Nếu có gia đình rồi thì quan hệ vợ chồng sẽ phát sinh thêm mâu thuẫn, nhiều sự hoài nghi hay thậm chí là cả tư tưởng bản thân muốn thoát khỏi sự ràng buộc lẫn nhau, rất có thể sẽ tìm đến người thứ ba để tâm sự, đây chính là nguy cơ khiến cho gia đình tan vỡ.

Tài chính: tử vi tuổi Hợi tháng 4/2018 cho thấy tình hình tài chính sẽ có thêm nhiều biến động như đầu tư kinh doanh khó khăn hơn thậm chí còn thua lỗ nhiều. Trong thời điểm này thì chỉ hợp với buôn bán nhỏ lẻ mà thôi, làm ăn càng lớn thì mức độ rủi ro sẽ càng cao. Tiền lời kiếm được bao nhiêu lại tiêu hết ngay bấy nhiêu và bản thân không có khả năng tích lũy trong tháng này.

Công việc: trong tháng này sẽ có nhiều áp lực và cạnh tranh cực mạnh, nếu như tuổi Hợi không tự nâng cao các kỹ năng làm việc của bản thân, đào sâu về chuyên môn thì sẽ rất dễ bị lạc hậu và tụt lại so với giới trẻ. Với những ai đang ấp ủ trong mình những ý định khởi nghiệp thì tuy rằng vạn sự khởi đầu nan và mọi thứ không thuận lợi ngay từ ban đầu nhưng nếu biết kiên trì thì vẫn sẽ gặt hái được nhiều thành quả nhất định sau này.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee