HomeTử ViTử vi tuổi Tuất tháng 4/2018: vận hạn, hung cát sắp tới...

Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2018: vận hạn, hung cát sắp tới hay có thể xảy ra

Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2018: vận hạn, hung cát sắp tới hay có thể xảy ra. Xem tử vi tuổi Tuất tháng 4/2018 để biết thêm về sức khỏe của bản thân, đường tài vận, đường công danh, đường tình duyên cùng với đó những điểm nổi bật sẽ diễn ra trong năm Giáp Tuất 2018 này. Thuật xem tử vi này được xây dựng và căn cứ vào các thuật toán phức tạp về âm dương – ngũ hành sẽ giúp cho quý bạn biết được những vận hạn, hung cát sắp tới hay có thể xảy ra trong năm Giáp Tuất này.

Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2018

Tổng quan: Sang tháng 4/2018 âm lịch này thì vận trình của những người tuổi Tuất sẽ có phần khởi sắc hơn nhiều khi có quý nhân phù trợ và giúp đỡ trên khá nhiều phương diện, đa phần quý nhân đều là nữ mệnh và một số rất ít là nam mệnh. Công việc trong tháng 4/2018 sẽ tiến triển một cách đều đặn, tuy rằng sẽ khó mà tránh được những va vấp nhưng đó đều là những bài học kinh nghiệm vô cùng quý báu giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Công việc: Tháng 4 này tuổi Tuất có cát tinh cao chiếu nên trong công việc sẽ phát triển khá thuận lợi, tài lộc vì thế mà cũng khởi sắc hơn tháng trước, tình hình kinh doanh buôn bán sẽ khá là khả quan cho dù là buôn bán lớn hay buôn bán nhỏ lẻ, bản mệnh tuổi Tuất cũng sẽ có một tháng khá là tất bật khi đơn hàng làm ăn tới tấp mang đến doanh thu khá lý tưởng. Nhưng thận trọng một điều đó là khi cho người khác vay tiền phải suy nghĩ kĩ kẻo tránh bị mất tiền oan.

Xuất hành: Khả năng cao tháng 4 âm lịch này bạn sẽ có một chuyến công tác hoặc đi du lịch ở một nơi xa và trên hành trình đó tuổi Tuất nên chú ý giữ gìn sức khỏe của bản thân nhất là đi đứng phải thận trọng kẻo bị ngã, thậm chí nặng hơn là tai nạn liên quan đến xe cộ và gây nguy hiểm tới tính mạng.

Tình cảm: Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2018 có nói rằng trong chuyện tình cảm thì không một ai nói trước được điều gì cả vì rất có thể vào một ngày đẹp trời nào đó mọi chuyện sẽ đổi thay và bất biến như bao nhiêu thứ khác trên đời. Vì thế hãy chuẩn bị thật sẵn sàng về mặt tâm lý để đón nhận những điều này hơn là tỏ ra sợ hãi hay lảng tránh đi. Nếu như trong lòng bạn còn tình cảm với đối phương thì hãy tìm mọi cách để giữ lại và ngược lại khi tình yêu đã cạn thì nên giải phóng cho nhau đi là vừa.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee