HomeTử ViXem ngày mua, lót giường đẹp nhất tháng 4 năm 2018

Xem ngày mua, lót giường đẹp nhất tháng 4 năm 2018

Xem ngày mua, lót giường đẹp nhất tháng 4 năm 2018: Việc xem ngày mua giường tháng 4 năm 2018 hay chọn ngày tốt để lót giường, đặt giường là việc khá quan trọng mà bạn cần phải lưu ý. Bởi giường ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy những tín đồ thuật phong thủy quan niệm rằng việc xem ngày mua giường và xem ngày lót giường ngủ nếu diễn ra vào ngày tốt sẽ giúp cho gia chủ luôn cảm thấy thoải mái và tinh thần phấn chấn để làm ăn phát đạt hơn.

Xem ngày mua giường tháng 4 năm 2018

Theo cách nhìn của thuật Phong Thủy hay theo âm dương ngũ hành thì xem ngày mua giường ngủ hay xem hướng kê giường cũng phải phù hợp với tuổi, cung và bản mệnh của gia chủ, cũng như đạt được sự hoà hợp với hướng của căn nhà hiện tại nữa. Có như vậy thì mới mong có một giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe ổn định và nhất là các yếu tố về vấn đề tâm linh. Không những vậy việc xem ngày mua giường tháng 4 năm 2018 còn giúp gia chủ gặp được nhiều điều tốt lành trong làm ăn cũng như trong cuộc sống và đón tài lộc về với nhà mình.

Chọn ngày mua giường tháng 4 năm 2018 nên chọn vào những ngày Hoàng Đạo như Tư Mệnh Hoàng Đạo, Kim Đường Hoàng Đạo, Minh Đường Hoàng Đạo, Ngọc Đường Hoàng Đạo, Kim Quỹ Hoàng Đạo và Thanh Long Hoàng Đạo. Tránh những ngày xấu hay còn gọi là Hắc đạo như Thiên Lao Hắc Đạo, Chu Tước Hắc Đạo, Bạch Hổ Hắc Đạo, Thiên Hình Hắc Đạo, Câu Trần Hắc Đạo.

Trong tháng 4 năm 2018 có các ngày đẹp là:

+ Thứ hai, ngày 2/4/2018 tức ngày 17/2/2018 âm lịch. Giờ tốt đặt giường trong ngày là giờ Tí, giờ Sửu, giờ Mão, giờ Ngọ, giờ Thân, giờ Dậu.

+ Thứ tư, ngày 4/4/2018 tức ngày 19/2/2018 âm lịch. Giờ tốt đặt giường trong ngày là giờ Tí, giờ Sửu, giờ Thìn, giờ Tỵ, giờ Mùi, giờ Tuất.

+ Chủ nhật, ngày 8/4/2018 tức ngày 23/2/2018 âm lịch. Giờ tốt đặt giường trong ngày là giờ Tí, giờ Sửu, giờ Mão, giờ Ngọ, giờ Thân, giờ Dậu.

+ Chủ nhật, ngày 15/4/2018 tức ngày 30/2/2018 âm lịch. Giờ tốt đặt giường trong ngày là giờ Dần, giờ Mão, giờ Tỵ, giờ Thân, giờ Tuất, giờ Hợi.

+ Thứ hai, ngày 23/4/2018 tức ngày 8/3/2018 âm lịch. Giờ tốt đặt giường trong ngàylà giờ Tí, giờ Dần, giờ Mão, giờ Ngọ, giờ Mùi, giờ Dậu.

Bên cạnh đó cũng nên xuất hành vào giờ tốt như Đại An, Tốc Hỷ, Tiểu Cát và chọn ngày đẹp để kê giường, đặt giường nên tránh ngày có sao Mão, Khuê, Lâu, Sâm, Nguy, Tú thì sẽ không tốt, làm giường vào những ngày nên tránh này có thể gây tổn hại đến con cái sau này nữa nên cần phải tránh đi.

Như vậy việc xem ngày mua giường tháng 4 năm 2018, xem ngày lót giường có một ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống của bạn nên nhất là những cặp đôi sắp tiến tới hôn nhân hay những cặp vợ chồng mới cưới cũng nên lưu ý thật kĩ đến điều này để đmả bảo có một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc và gia đình hòa hợp nhất, con đàn cháu đống viên mãn.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee