HomeGiải đáp0898 là mạng gì? Tài vận đủ đầy khi sở hữu SIM...

0898 là mạng gì? Tài vận đủ đầy khi sở hữu SIM số này

0898 là đầu số của nhà mạng lớn thứ 3 tại Việt Nam, SIM số này luôn đứng vị trí cao trên thị trường. Không chỉ mang ý nghĩa tài vận mà còn mang đến may mắn cho chủ sở hữu. Cùng Gocbao tìm hiểu 0898 là mạng gì và các vấn đề xoay quanh đầu số này ngay nào.

0898 là mạng gì?

Đầu số 0898 và đầu số 0899 là đâì số của mạng Mobifone, đầu số này được nhà mạng tung ra thị trường vào năm 2016. Từ lúc ra mắt SIM này đã mang 10 số nên không cần phải chuyển đổi từ 11 số về SIM 10 số nữa. Vì thế, khách hàng rất dễ sử dụng mà không mất thời gian chuyển đổi.

0898 là mạng gì?

Đầu số 08 được khai thác bởi 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam là Viettel, Vinaphone và Mobifone. Trong đó đầu 086 thuộc quản lý của Viettel, 088 của Vinaphone và 089 của Mobifone. Đầu số 0898 có nhiều khuyến mãi độc quyền và gói cước hấp dẫn.

Ý nghĩa đầu số 0898

Ý nghĩa đầu số 0898 là mang đến sự may mắn, phát đạt và thuận lợi cho người sở hữu. Ngoài ra, đầu số này còn tượng trưng cho sự thành công và phát triển trường tồn.

Ý nghĩa đầu số 0898

Ý nghĩa đầu số 0898 theo từng con số trong SIM bao gồm:

Ý nghĩa số 0: Số 0 là biểu tượng của sự bắt đầu. Với hình dáng của một vòng tròn khép kín thể hiện cho sự viên mãn, tròn trĩnh và đủ đầy.Ý nghĩa số 8: Số 8 tượng trưng cho phát đạt, phát lộc và phát tài. Đặc biệt với 2 số 8 thì những ý nghĩa về lộc tài lại được tăng lên gấp đôi, phát triển bền vững.Ý nghĩa số: Số 9 đại diện cho sự cao quý, nói lên đỉnh cao của sự thành đạt, thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

Phân loại SIM 0898

SIM đầu số 0898 được phân đến hơn 20 loại khác nhau. Trong đó được ưa chuộng nhất là SIM Năm Sinh, Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý, Tam Hoa, Lộc Phát, Thần Tài, Ông Địa, Đầu Số Cổ , Số Kép, Tứ Quý Giữ, Tam Hoa Giữa,… với đầu số 0898

Cách chọn SIM đầu số 0898

Cách chọn theo đối tượng có kinh tế vừa phải

Với mục đích sử dụng chủ yếu là nghe gọi và đáp ứng các yêu cầu lên mạng như lướt web, nghe nhạc,… Những bạn là sinh viên, văn phòng nên chọn SIM có giá cả phù hợp và không cần quá cầu kỳ với những chiếc SIM số đẹp đắt tiền.

Cụ thể, các bạn có thể tham khảo cách chọn đầu số 0898 kết hợp với đuôi số thần tài, lộc phát, ông địa hoặc kết hợp với cụm số giữa chứa số 4 và 7.

Cách chọn theo đối tượng có điều kiện kinh tế

Với những người làm ăn, SIM số là một trong những tiêu chí để tạo ấn tượng tốt với đối tác. Đồng thời thể hiện địa vị, đẳng cấp của mình. Thêm nữa là mang đến ý nghĩa phong thủy là may mắn và thuận lợi trong kinh doanh nên việc lựa chọn cần phải quan trọng.

Cách chọn SIM đầu số 0898

Cách chọn SIM đầu số 0898 kết hợp với các đuôi như sau:

Kết hợp với đuôi số VIP: Tứ quý, ngũ quý, lục quý, sảnh tiến hoặc nhiều hơn nữa thì thất quý hoặc bát quý.Kết hợp với những con số đẹp như: 3, 6, 8, 9.Kết hợp với các cặp số: 33, 66, 88, 99 vì những cặp số này giúp mang lại tài lộc cho gia chủ.

Chọn đầu số 0989 theo khoảng giá

Với ngân sách dưới 500 ngàn bạn có thể chọn cho mình sim đầu số 0898 kết hợp với đuôi sim tam hoa 0, 1, 2, 3, 4 hay sim lặp kép, gánh đảo, tiến lên,…

Với khoảng giá từ 1 triệu trở lên bạn có thể thoải mái hơn khi có thêm nhiều sự lựa chọn về các cụm số giữa và đuôi số. Đồng thời, kết hợp thêm các con số yêu thích khác.

Lưu ý khi mua đầu số 0898

Đầu số 0898 mang đến may mắn cũng như là đầu số đẹp, dễ nhớ, dễ đọc. Tùy mục đích, cung mệnh, sở thích,… bạn có thể tìm các SIM đầu số 0898 khác nhau.

Lưu ý khi mua đầu số 0898

Để mua được đầu số 0898 phù hợp với túi tiền bạn nên lưu ý:

Chọn SIM có dãy số tiến với giá trị các số tăng lên.Chọn đuôi số có các số hợp với cung mệnh, tử vi của bạn.Chọn đuôi số cân bằng âm dương với 5 số lẻ, 5 số chẵn.Chọn đuôi số có các cặp số may mắn như: Thần tài 39/79, Lộc phát 68/86,…Chọn đuôi số có các chữ số lặp nhau như: Tam Hoa, Tứ quý, Ngũ quý, Lục quý,…Chọn địa chỉ mua sim uy tín, chất lượng, cung cấp sản phẩm đa dạng, mức giá cả phải chăng.

Hướng dẫn mua SIM 0898 online trên website

Việc mua SIM 0989 số đẹp online trên website sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn. Đồng thời, tìm được số ưng ý và mang lại nhiều may mắn cho công việc.

Hướng dẫn mua SIM 0898 online trên website

Chi tiết các bước thực hiện mua đầu số 0898 online như sau:

Bước 1: Từ thiết bị điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng bạn vào: http://chonso.mobifone.vnBước 2: Tại ô tìm kiếm trên đầu trang bạn chỉ cần nhập số điện thoại muốn mua. Nên nhập 6 hoặc 4 số cuối theo mong muốn để có được số yêu cầu.Bước 3: Bấm chọn nút “Giữ số” khi đã tìm được số ưng ý. Cung cấp các thông tin theo yêu cầu: Họ tên, Số điện thoại, CMT/Hộ chiếu, Địa chỉ…Bước 4: Thực hiện thanh toán phí giữ số theo quy định qua kênh tin nhắn hoặc thẻ cào:Bước 5: Sau khi thanh toán bạn sẽ nhận được 1 mã giữ số.Bước 6: Đến cửa hàng MobiFone mang theo CMND và cung cấp mã giữ số để hòa mạng mới số thuê bao đã chọn.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi 0898 là mạng gì. Đồng thời, tìm cho mình một chiếc SIM ưng ý với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi nhiều bài viết cũng như các thông tin mới nhất từ Gocbao nhé.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee