HomeMẹ và Bé12 cách sinh con trai theo ý muốn chính xác 100% năm...

12 cách sinh con trai theo ý muốn chính xác 100% năm 2018

12 cách sinh con trai theo ý muốn chính xác 100% năm 2018 : Hiện nay nhiều gia đình mong muốn có một người con trai để nối dõi tông đường. Tuy nhiên, nhiều gia đình chỉ sinh được con gái và đã tìm rất nhiều cách sinh con trai để áp dụng nhưng vẫn chưa thấy kết quả.Thực tế, con nào cũng là con và việc có con đã là một niềm hạnh phúc bởi vậy điều tốt nhất là hãy để mọi việc diễn ra 1 cách tự nhiên bởi con cái là lộc trời cho. Nhưng nếu muốn sinh con trai, dưới đây là các cách mà bạn có thể thử để mang đến sự thành công trong mong muốn sinh con trai

Đầu tiên bạn cần biết :

  • Tinh trùng mang nhiễm sắc thể X kết hợp với trứng mang nhiễm sắc thể X của mẹ, sẽ hình thành con gái.
  • Tinh trùng của bố mang nhiễm sắc thể Y kết hợp với trứng mang nhiễm sắc thể X của mẹ để tạo bộ nhiễm sắc thể giới tính XY sẽ hình thành con trai.

Vậy vai trò quyết định khi bố mẹ muốn sinh con trai là bố phải cho tinh trùng Y và mẹ có môi trường âm đạo phù hợp để Y tồn tại và xâm nhập đúng lúc.

Lợi dụng tính chất khác nhau của tinh trùng và độ axit trong âm đạo  nếu muốn sinh con gái thì chỉ cần cho tinh trùng X đến chỗ trứng sớm, muốn sinh con trai thì thì cho tinh trùng Y đến chỗ trứng sớm để tạo nên một hoàn cảnh thụ tinh thuận lợi là được. Bên cạnh đó hãy lưu ý những điều sau;

  • Xuất tinh sâu, khi xuất tinh cho đầu dương vật vào sâu tận cửa tử cung để tinh trùng Y nhanh chóng tiếp cận noãn.
  • Tinh thần tâm lý thoải mái, sức khoẻ 2 vợ chồng được chuẩn bị tốt, tránh dùng bia, rượu, thuốc lá và chất kích thích..
  • Về dinh dưỡng, muốn sinh con trai thì mình đọc thấy rằng nên ăn nhiều thực phẩm có chứa nhiều sodium và potassium. Những thực phẩm chứa nhiều chất này là xúc xích, lạp xưởng, chuối, cam, dưa hấu… vv…
  • Chồng để dành tinh dịch trong 7-10 ngày (không giao hợp trước ngày trứng rụng 7-10 ngày) và chỉ giao hợp 1 lần sau ngày trứng rụng 1 ngày vào trước 3 giờ sáng (xác định ngày trứng rụng qua cặp nhiệt độ, que thử, siêu âm canh noãn).
  • Giao hợp theo cách thông thường, chồng trên, vợ dưới, động tác nhẹ nhàng, tránh kích thích gây trứng rụng thêm đột xuất.

Hi vọng với 12 cách sinh con trai theo ý muốn chính xác 100% năm 2018 chúng tôi chia sẻ ở trên phần nào giúp các bạn giải quyết được những vấn đề mình đang quan tâm. Đừng quên chia sẻ và truy cập gocbao.net để đón đọc những thông tin bổ ích hàng ngày nhé !

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee