HomeLàm ĐẹpCẩm nang những cách phối đồ cho người chân to mùa hè

Cẩm nang những cách phối đồ cho người chân to mùa hè

Mùa hè là mùa của những bộ cánh thoải mái, thoáng mát và hẳn cô gái nào cũng muốn khoe chân tối đa. Tuy nhiên, điều này lại không hề dễ dàng đối với những cô nàng sở hữu đôi chân to. Vậy diện đồ thế nào để vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng lại khéo léo giấu được nhược điểm ấy? Hãy tham khảo cách phối đồ cho người chân to mùa hè sau.

Image result for Cách phối đồ cho người chân to mùa hè

Quần baggy bò thụng

Quần baggy thụng cũng là lựa chọn hợp lý cho các cô nàng chân to, vì thường sở hữu đôi chân to thì thường phần to nhất là đùi, vậy nên mặc quần baggy thụng hai bên sẽ góp phần che đi phần đùi to, làm hợp lý hóa đôi chân thon gọn hơn rất nhiều. Tuy nhiên cũng đừng lựa chọn quần baggy quá rộng, sẽ làm cho đôi chân thêm ngắn hơn đó.

Image result for Cách phối đồ cho người chân to mùa hè

Quần jeans thẫm màu ôm chân

Nếu như sở hữu đôi chân to thì việc hạn chế làm cơ thể thêm lùn hơn thì một chiếc quần jeans là lựa chọn tối ưu đơn giản hơn cả. Bạn có thể kết hợp quần Jeans với chiếc áo thun dài hoặc áo sơ mi dáng dài, hơi chiết eo để ăn gian thêm chiều cao cho bản thân, đây sẽ là cách phối đồ cho người chân to tuyệt vời đấy.

Image result for Cách phối đồ cho người chân to mùa hè

Quần culottes

Đây là cách phối đồ cho người chân to mùa hè được nhiều bạn gái lựa chọn bởi mang đến sự thoải mái tiện lợi mà còn rất trẻ trung năng động. Nếu như dáng người không quá cao thì bạn có thể lựa chọn kiểu quần culottes có độ rộng vừa phải, đủ để che đi đôi chân to mà vẫn rộng rãi thoải mái, có độ dài đến đầu gối.

Image result for Cách phối đồ cho người chân to mùa hè

Váy xòe dáng dài

Nếu như muốn thay đổi cho cái nhìn nữ tính, quyến rũ hơn thì bạn có thể lựa chọn váy xòe dáng dài có độ xòe vừa phải, chất đứng một chút rồi kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông cũng là một lựa chọn tối ưu mà không hề bị lép vế so với đám đông.

Related image

Váy phông dáng suông dài

Đây là iteam mang đến sự mát mẻ và che đi đôi chân to của bạn. Bạn có thể lựa chọn váy dài qua đầu gối hoặc đến đầu gối, kết hợp với converse hoặc một đôi sneakers thấp cổ, đi một đôi tất kẻ cao cổ.

Image result for Cách phối đồ cho người chân to mùa hè

Váy sơ mi trẻ trung năng động

Cách phối đồ cho người chân to mùa hè đơn giản nhất là một chiếc váy sơ mi suông hoặc chiết eo sẽ mang đến dáng vẻ trẻ trung, năng động. Hơn nữa với dáng váy sơ mi này các cô nàng có đôi chân to cũng che đi được kha khá khuyết điểm và ăn gian chiều cao.

Related image

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee