HomeLàm ĐẹpTìm hiểu cách mix đồ với chân váy xòe thời thượng nhất

Tìm hiểu cách mix đồ với chân váy xòe thời thượng nhất

Chân váy xòe đang là một item hot hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mix đồ với chân váy xòe cho phù hợp, nếu không khéo bạn có thể sẽ không tận dụng hết được tính năng và vẻ đẹp của loại trang phục này.

Image result for cách mix đồ với chân váy xòe

Áo hai dây

Một điểm chung giữa các món đồ phối cùng chân váy xòe chính là độ suông rộng vừa phải, để tổng thể trang phục không quá rườm rà mà vẫn giữ được nét thanh lịch cần có. Vậy nên, áo hai dây với thiết kế đơn giản và phom dáng ôm vừa phải là một gợi ý hoàn hảo cho mọi cô nàng sành điệu.

Image result for cách mix đồ với chân váy xòe

Áo sơ mi

Với chân váy xòe, áo sơ mi dường như là trang phục kết hợp ăn ý và đơn giản nhất. Bởi vậy lựa chọn hoàn hảo đâu tiền của nàng là cách mix đồ với chân váy xòe cùng áo sơ mi các kiểu sao cho phù hợp với môi trường cũng như hài hòa giữa 2 trang phục.

Image result for cách mix đồ với chân váy xòe

Áo crop top

Với áp crop top, bạn vừa có thể khéo léo khoe vòng eo con kiến nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và kín đáo với chân váy dài qua gối. Hơn nữa, vẻ trẻ trung, gợi cảm của áo crop top khiến chiếc chân váy xòe quen thuộc của bạn mới mẻ và thú vị hơn so với khi diện cùng áo sơ mi cổ điển.

Image result for cách mix đồ với chân váy xòe

Áo thun

Áo thun là loại áo đa năng, dễ dàng kết hợp với tất cả các items khác. Bạn chỉ cần diện một chiếc áo thun trắng, đen hoặc màu trơn để kết hợp cùng chân váy xòe là đã có ngay một vẻ ngoài năng động và thoải mái.

Image result for cách mix đồ với chân váy xòe

Áo trễ vai

Nếu phải chọn một kiểu áo kết hợp với chân váy xòe, bạn tuyệt đối không được bỏ qua món đồ thời thượng này. Bởi lẽ, nét dịu dàng yêu kiều của tổng thể trang phục sẽ được nhân đôi. Vì áo trễ vai đa phần đã suông rộng nên bạn cần sơ vin và chọn chân váy có độ xòe vừa phải để trông gọn gàng và tươm tất hơn.

Image result for cách mix đồ với chân váy xòe

Áo thun ôm tay dài

Áo thun ôm tay dài tuy kín đáo nhưng không hề nhàm chán và kém hấp dẫn. Nếu chân váy xòe tôn thêm nét nữ tính và dịu dàng nhưng lại lấy đi vẻ gợi cảm thì áo thun ôm tay dài sẽ giúp bạn lấy lại nét quyến rũ. Đường cong cơ thể sẽ phô diễn trọn vẹn dưới lớp áo ôm nhưng không quá táo bạo. Cách mix đồ với chân váy xòe sẽ mang đến phong cách mới lạ cho bạn.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee