HomeLàm ĐẹpCác nàng đã biết cách mix đồ với váy suông chưa ?

Các nàng đã biết cách mix đồ với váy suông chưa ?

Đầm suông là một item dễ phối đồ và cũng được biết đến như một “món đồ ruột” của những cô nàng có thân hình chưa được lí tưởng nhưng cũng dễ khiến bạn trở nên nhạt nhoà nếu phối không đúng cách. Cùng chúng tôi khám phá cách mix đồ với váy suông vừa chất vừa tiện lợi.

Image result for cách mix đồ với váy suông

Mix với giày sneaker

Sneaker luôn là sự lựa chọn cho những phong cách trẻ trung và tràn đầy sức sống. Những chiếc đầm suông nữ tính được phối cùng đôi sneaker năng động, vừa đơn giản lại vừa thoải mái.

Có thể mix sneaker cùng với những chiếc đầm suông đơn sắc, hay set đồ trắng tinh khôi, hoặc chiếc đầm suông dạng yếm denim basic cute cho các nàng hack tuổi, còn các cô nàng dáng thước kẻ chớ bỏ lỡ cơ hội diện đầm suông hai dây dáng dài mix cùng sneaker.

Image result for cách mix đồ với váy suông

Mix cùng áo sơ mi thanh lịch hoặc áo thun đơn giản

Cách mix đồ với váy suông đi cùng áo bên trong vẫn đang dẫn đầu xu hướng thời trang hot nhất bây giờ. Sự thoải mái, nhẹ nhàng của đầm suông đi cùng chiếc áo thun nhiều kiểu dáng sẽ mang lại vẻ ngoài thu hút và mới mẻ. Đây là cách phối đồ với đầm suông bạn nên thử ngay trong năm mới này.

Related image

Kết hợp với các thể loại áo khoác

Đây là cách phối với đầm suông tuy an toàn nhưng lại vô cùng hữu hiệu cho các nàng ngay trong thời điểm “không biết mặc gì”. Chiếc đầm suông nhẹ nhàng đi chung với áo khoác denim cá tính nổi loạn – tưởng là đối lập nhưng lại tạo nên sự bất ngờ tổng thể trong những ngày casual. Hay kết hợp cùng chiếc blazer đơn sắc khoác hờ kèm đôi giày boots cao gót và clutch ánh kim sẽ giúp chiếc đầm suông ngắn họa tiết hòa nhập với không khí của những buổi tiệc.

Image result for cách mix đồ với váy suông

Phụ kiện

Những phụ kiện statement vẫn luôn khẳng định được vẻ đẹp của nó khi được dùng để tô điểm thêm cho chiếc đầm dáng suông đơn giản. Cách “tung hứng” phụ kiện cùng với đầm suông là cách phối nhanh gọn và hiệu quả nhất để mang đến một vẻ đẹp lôi cuốn.

Image result for cách mix đồ với váy suông

Thắt lưng điểm xuyến vòng eo

Nói đến phụ kiện có thể khiến một chiếc đầm suông mang vẻ đẹp mới thì không thể không nhắc tới những chiếc thắt lưng, vừa đơn giản lại vừa hiệu quả. Thắt lưng bản to hay bản nhỏ đều giúp cho chiếc đầm dáng suông đơn giản kia như chuyển mình trở nên đẳng cấp hơn. Ngoài ra, sự tương phản màu sắc giữa chiếc váy và thắt lưng cũng nhằm làm nổi bật đường cong cơ thể.

Related image

Cách mix đồ với váy suông này cũng minh chứng cho định luật “đơn giản là đẹp”, một phụ kiện nhỏ xinh thì không có nghĩa không thể làm nên sự lôi cuốn kì diệu.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee