HomeLàm ĐẹpXu hướng mẫu đầm công sở maxi đẹp 2018 cho các cô...

Xu hướng mẫu đầm công sở maxi đẹp 2018 cho các cô nàng

Nếu nghĩ rằng, đầm maxi chỉ mặc khi đi biển thì bạn đã nhầm. Có rất nhiều mẫu đầm công sở maxi đẹp 2018 khiến các nàng phải trầm trồ và muốn sắm ngay.

Image result for Mẫu đầm công sở maxi đẹp 2018

Đầm maxi là kiểu đầm dài mềm mại. Chất liệu voan tạo cảm giác thoải mái cho người mặc nên nhiều chị em yêu thích. Nó vừa thanh lịch vừa lãng mạn lại vừa kín đáo.

Không chỉ diện đầm maxi khi dạo phố hay đi biển mà các cô nàng công sở cũng khá chuộng kiểu đầm này.

Related image

Mẫu đầm công sở maxi đẹp 2018 hướng đến những ưu điểm như: nhẹ, thoáng mát và che khuyết điểm béo bụng của các chị em. Nó có nhiều kiểu dáng, họa tiết, màu sắc phù hợp với các dáng người. Dù bạn là người hơi dư cân nặng hay thanh mảnh, gầy gò thì đầm maxi vẫn giúp bạn che các nhược điểm của cơ thể và làm tôn lên vẻ đẹp riêng của mình.

Image result for Mẫu đầm công sở maxi đẹp 2018

Đầm công sở maxi kết hợp với sơ mi trắng dù đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Phong cách rất nhẹ nhàng, thanh lịch. Bạn có thể diện maxi dài hoặc đến ngang gối tùy thích. Tuy nhiên, nếu kết hợp thêm phụ kiện hoặc một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo thì càng tuyệt vời hơn.

Image result for Mẫu đầm công sở maxi đẹp 2018

Đầm công sở maxi cũng có thể kết hợp thêm với áo sát nách cổ sâu. Đây là sự biến tấu khá kén người và phá cách nhưng sẽ khiến bạn trông quyến rũ và nổi bật nơi công sở. Kiểu này phù hợp với những cô nàng cá tính. Bạn có thể làm tóc xoăn nhẹ hai bên hoặc buộc cao, kết hợp thêm đôi giày cao gót và dây đai lưng. Chắc chắn, mọi người sẽ cực kỳ ấn tượng và khó có thể rời mắt khỏi bạn.

Image result for Mẫu đầm công sở maxi đẹp 2018

Trong những ngày hè, bạn sẽ tự tin diện những mẫu đầm công sở maxi đẹp 2018. bạn sẽ như một làn gió mát lành tươi trẻ, giúp xua tan cái nóng oi ả của mùa nắng trong những chiếc đầm bay bổng, mềm mại. Chúc các cô gái luôn xinh đẹp rạng ngời thỏa sức mix đồ với những chiếc đầm maxi ngay cả khi đến công sở làm việc.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee