HomeTử ViHướng dẫn xem ngày chuyển nhà tháng 5/2018 chuẩn nhất

Hướng dẫn xem ngày chuyển nhà tháng 5/2018 chuẩn nhất

Xem ngày chuyển nhà tháng 5/2018 tốt là một điều không còn xa lạ với cuộc sống hiện nay. Với mong muốn mang đến những điều may mắn và tốt đẹp cho mọi người trong gia đình. Trong tháng 5 có những ngày nào tốt để chuyển nhà, hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Image result for Xem ngày chuyển nhà tháng 5/2018

Đối với những gia đình hoàn thiện ngôi nhà trong tháng 5 năm 2018 thì xem ngày tốt chuyển nhà là một việc làm cần thiết. Tuy nhiên, việc thiết kế căn nhà thế nào cho hợp phong thủy cũng là yếu tố bạn không thể nào bỏ qua. Trong đó, phong thủy cho bên ngoài căn nhà bao gồm: màu sơn, cửa chính, khuôn viên…có vai trò đặc biệt quan trọng. Nếu chỉ chăm chút cho phần nội thất bên trong mà bỏ qua ngoại thất sẽ làm mất đi cân bằng trong phong thủy, ảnh hưởng đến sự hưng thịnh của căn nhà.

Image result for Xem ngày chuyển nhà tháng 5/2018

Xem ngày chuyển nhà tháng 5/2018 trước tiên, bạn cần chú ý màu sơn tường. Màu sơn luôn cần hài hòa với màu sơn tường bên trong và cả các khu lân cận. Một ngôi nhà có màu sắc phù hợp với mệnh và tuổi của chủ nhà, đồng thời hài hòa với cả cảnh quan xung quanh sẽ tạo nên không gian đón tài lộc, sản sinh nhiều phú quý. Màu sắc không phù hợp thì thiết kế, bài trí bên trong có tỉ mỉ thế nào cũng không còn tác dụng.

Image result for Xem ngày chuyển nhà tháng 5/2018

Một trong những thiết kế quan trọng nhất của ngôi nhà đó là việc thiết kế cửa chính. Cửa nhà là nơi đón các dòng năng lượng, sinh khí cho toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời cũng là nơi đón ánh sáng, tài lộc. Bên cạnh việc xem ngày tốt chuyển nhà, gia chủ cũng cần chọn hướng cửa phù hợp với tuổi. Ngay cả màu sắc và thiết kế của cửa chính cũng phải hài hòa thì mới tạo nên một tổng thể tốt.

Image result for Xem ngày chuyển nhà tháng 5/2018

Xem ngày chuyển nhà tháng 5/2018 có những ngày tốt sau:

– Thứ 3 ngày 1/5 tức ngày Quý Tỵ 16/3 âm lịch.

– Thứ 5 ngày 24/5 tức ngày Bính Thìn 11/4 âm lịch.

– Thứ 6 ngày 25/5 tức ngày Đinh Tỵ 11/4 âm lịch cũng là một ngày tốt.

– Thứ 7 ngày 19/5 tức ngày Tân Hợi 5/4 âm lịch.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee