HomeLàm ĐẹpÝ tưởng về cách mix chân váy maxi với áo croptop siêu...

Ý tưởng về cách mix chân váy maxi với áo croptop siêu đẹp

Chân váy maxi vừa là thiết kế luôn hợp mốt, vừa rất dễ kết hợp với các loại trang phục, phụ kiện theo nhiều phong cách thật khác biệt. Việc kết hợp chân váy maxi với áo croptop chắc chắn sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật.

Image result for Cách mix chân váy maxi với áo croptop

Áo Croptop là trang phục mùa hè không thể thiếu của những cô nàng đam mê thời trang. Cách mix chân váy maxi với áo croptop đang trở lại với biến chuyển sang một cái nhìn quyến rũ và nữ tính hơn. Tuy nhiên làm thế nào để kết hợp mix chân váy maxi với áo croptop thoải mái nhất bạn cần lưu ý những gợi ý sau của chúng tôi:

Image result for Cách mix chân váy maxi với áo croptop

Chân váy maxi có thể giúp bạn trở thành một cô nàng đa phong cách, tùy theo cách bạn mix item này với những item đi kèm. Bên cạnh đó, chân váy maxi có thể che lấp mọi nhược điểm về đôi chân cũng như chiều cao của bạn.

Related image

Nếu bạn là cô gái yêu thích phong cách sang trọng, trang nhã, phối váy maxi và áo croptop  theo xu hướng white-on-white sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn tham khảo. Chân váy maxi lạ mắt, với những đường xẻ quyến rũ và hoa văn độc đáo giúp cô nàng công sở thêm nổi bật.

Related image

Với cách mix chân váy maxi đẹp với áo croptop sành điệu mà chúng tôi vừa gợi ý cho các bạn gái trẻ hiện đại năng động trên đây, hi vọng rằng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng hay trong cách kết hợp trang phục xuống phố hay đi làm.

Related image

Với những cô nàng nhỏ bé thì cách mix maxi với áo croptop hãy chọn những chân váy dài maxi có đường kẻ sọc. Những đường kẻ sọc “thần thánh” sẽ tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Và để “đánh lừa” thị giác của mọi người, bạn nhớ mix với áo bó hoặc áo có cổ hình chữ V và giày cao gót.

Image result for Cách mix chân váy maxi với áo croptop

Váy maxi có khả năng ứng dụng vô cùng linh hoạt, từ trang phục thường nhật cho đến những sự kiện sang trọng. Việc kết hợp chung với áo croptop cũng vậy. Hi vọng bạn cũng sẽ có nhứng sự lựa chọn của riêng mình cho những thiết kế ấn tượng và nổi bật khi kết hợp croptop và chân váy.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee