HomeLàm ĐẹpĐừng bỏ qua những cách mix chân váy với giày thể thao...

Đừng bỏ qua những cách mix chân váy với giày thể thao cực chất này

Một đôi giày đẹp không thể thiếu đối với những người năng động. Với đôi giày thể thao, các cô nàng cũng như đem lại cảm giác êm ái hơn khi vận động hay luyện tập nên nó là phụ kiện không thể thiếu khi mang giày, nhất là với những người tập luyện thể thao. Bên cạnh đó, với xu hướng thời trang thay đổi, việc kết hợp mix chân váy với giày thể thao được nhiều cô nàng tin dùng và mix đồ. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn cho mình set đồ phù hợp, các cô nàng cần lưu ý những điểm sau:

Related image

Chọn giày phải phù hợp với váy

Những đôi giày thể thao từ lâu đã trở thành lựa chọn của các cô nàng năng động. Không những mềm mại êm ái giúp bảo vệ chân những đôi giày thể thao còn rất dễ phối hợp với nhiều loại chân váy khác nhau để bạn đi chơi, đi làm.

Related image

Nếu bạn muốn phối hợp một chiếc váy xòe với phần vải rũ nhẹ nhàng mà bạn lại đi một đôi giày thể thao to kềnh càng thì nhìn tổng thể sẽ trở nên vô cùng nặng nề . Vì thế khi bạn lựa chọn đôi giày thể thao với váy là với váy mùa hè được may từ loại vải nhẹ, đôi giày thể thao đi kèm nên là giày vải đục lỗ hoặc chất liệu denim, kaki mềm.

Related image

Đôi giày thể thao với chất liệu phù hợp sẽ khiến bạn trông năng động hơn nhưng sẽ không mất đi tính nhẹ nhàng, dịu dàng của chiếc váy. Sự kết hợp này sẽ biến bạn trở thành một cô nàng vừa có nét cá tính hiện đại, lại vừa giữ được vẻ đẹp dịu hiền truyền thống.

Image result for mix chân váy với giày thể thao

Chọn giày và váy cùng phong cách

Cách đơn giản nhất khi phối hợp giày với váy đó là hãy chọn cho mình những đôi giày phù hợp chẳng hạn như váy voan hoa thì bạn có thể phối với  giày vải buộc dây để trông nhẹ nhành và nữ tính.

Related image

Màu sắc của váy và giày nên hòa hợp

Nếu bạn mang một chiếc váy màu trắng nhẹ nhành tinh tế mà lại phối với một đôi giày màu đỏ thi chắc chắn nhìn tổng thể sẽ rất không hòa hợp .Khi phối đồ là bạn nên chọn màu giày và màu váy hòa hợp và hài hoa với nhau. Và nên tùy vào từng chiếc váy mà chọn những đôi giày phù hợp nhé.

 

Hàng ngàn mẫu đồ tập yoga được yêu thích năm 2020 đang có mặt tại THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee