HomeLàm ĐẹpTự hỏi người gầy nên mặc màu gì mùa hè là hợp...

Tự hỏi người gầy nên mặc màu gì mùa hè là hợp và đẹp nhất

Một thiết kế đẹp, thời thượng hay tinh tế đến mấy cũng không thật sự tỏa sáng nếu có màu sắc. Màu sắc trang phục phù hợp có thể làm tôn làn da một cách tự nhiên, vừa góp phần che khuyết điểm lại “nịnh” dáng người mặc. Bên cạnh đó, trong mỗi mùa sẽ có 1 màu trở thành màu hot trend và xu hướng chính cho cả mùa.

Related image

Đối với trang phục mùa hè, bên cạnh kiểu dáng thoải mái, chất liệu nhẹ nhàng thì màu sắc chính là yếu tố bạn cần phải quan tâm nhằm tránh những lỗi màu sắc khiến cho người đối diện cảm thấy khó chịu khi nhìn vào bộ trang phục của bạn.

Image result for Người gầy nên mặc màu gì mùa hè

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc theo mùa thì cần phải phù hợp với thân hình của bản thân. Với những người gầy nên mặc màu gì mùa hè đây? Ngay sau đây là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Đầu tiên phải kể đến màu trắng. Đối với màu này, chúng ta cũng có thể lựa chọn đối với quần, áo … rất được các sao có thân hình mảnh dẻ ưa chuộng. Màu trắng không những khiến cơ thể trông đầy đặn hơn mà nó còn làm cho người mặc trông rất nhã nhặn, thanh lịch. Màu trắng mùa hè cũng sẽ khiến cho không khí quanh bạn thêm thanh mát hơn.

Related image

Những bộ trang phục màu sắc sặc sỡ là vị cứu tinh cho người gầy mỗi khi ra ngoài, đi chơi hay dã ngoại. Bên cạnh đó, với những họa tiết và màu sắc sặc sỡ còn đánh lừa thị giác người đối diện khi họ chỉ tập trung vào những họa tiết và màu sắc này. Đặc biệt nếu mùa hè đi biển thì màu sắc sặc sỡ là điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Related image

Qua những chia sẻ của chúng tôi dành cho các cô nàng gầy lựa chọn màu sắc phù hợp chắc sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi người gầy nên mặc đồ màu gì rồi. Hy vọng sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn của người đối diện và cho họ cảm giác hứng thú và yêu thích với phong cách của bạn hơn là chú ý đến cân nặng khiêm tốn.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee