HomeLàm ĐẹpGợi ý cách chọn quần baggy cho người gầy mùa hè cực...

Gợi ý cách chọn quần baggy cho người gầy mùa hè cực chuẩn

Những người có thân hình gầy gò thường rất thiếu tự tin khi đến chốn đông người vì không biết phải làm thế nào để che đi thân hình kém nóng bỏng của mình, ngực lép, chân cò…nếu bạn đang cảm thấy khổ sở bởi cơ thể không được đầy đặn của mình thì cũng không nên quá lo lắng bởi có nhiều cách kết hợp trang phục giúp cho bạn có thể thoải mái hơn trong mùa hè này.

Image result for Quần baggy cho người gầy mùa hè

Việc lựa chọn quần baggy cho người gầy mùa hè này là một gợi ý không hề tồi. Quần baggy hiện nay không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Đây được đánh giá là item  mang đến sự thanh lịch và tinh tế cho thời trang công sở của các chị em. Việc kết hợp quần baggy với các loại trang phục khác cũng không quá khó khăn.

Related image

Kiểu quần baggy vải được xem như một trang phục “cứu cánh” cho đôi chân của phái đẹp mỗi khi hè về. Những người có thân hình gầy gò  có thể diện những loại quần baggy này vì chúng có thể làm cho bạn trông càng mập mạp hơn nữa. Đây lại chính là lợi thế của những nàng gầy, những chiếc quần baggy khéo léo che đôi chân khẳng khiu của bạn, giúp nó trở nên dễ nhìn và thời trang hơn rất nhiều.

Image result for Quần baggy cho người gầy mùa hè

Cũng giống như áo váy, những chiếc quần dành cho những người siêu gầy là những chiếc quần rộng rãi, thoải mái như baggy. Đó là trang phục cho người gầy khá chuẩn và đẹp khi bạn cần diện chiếc quần baggy. Với độ rộng rãi thoải mái và thường được may từ chất liệu vải mềm nhẹ nên quần baggy rất được ưu ái mỗi khi hè về.

Image result for Quần baggy cho người gầy mùa hè

Năm nay, quần baggy lại xuất hiện rầm rộ hơn với sự lăng xê của rất nhiều hotgirl và người đẹp , bởi vậy bạn có thể đi theo xu hướng và lựa chọn cho mình những dáng quần baggy phù hợp nhất.

Related image

Việc lựa chọn cho phong cách của quần baggy cũng trở nên thanh lịch hơn mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung để phái đẹp có thể tự tin mặc khi dạo phố hay đi làm. Bạn có thể kết hợp quần baggy với những item thời trang khác như áo hai dây, áo sơ mi hay áo phông basic.

Lựa chọn các mẫu quần jogger nữ siêu cá tính đang nằm trên kệ shop THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee