HomeLà aiAmee là ai? Nữ ca sĩ trẻ nổi bật nhất Vpop trong...

Amee là ai? Nữ ca sĩ trẻ nổi bật nhất Vpop trong năm 2020

Trong thời gian gần đây, Amee trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và tạo nên “làn sóng” thần tượng mạnh mẽ, được nhiều người quan tâm và ưa thích. Nữ ca sĩ Amee là ai? Cùng Gocbao tìm hiểu về cô nàng 10x triển vọng này nhé!

Amee là ai?

Amee là một trong những ca sĩ trẻ Vpop hiện nay. Cô nàng được đào tạo trong công ty giải trí. Thế mạnh của Amee chính là khả năng vũ đạo siêu tốt, giọng hát ngọt ngào. Cùng lợi thế ngoại hình sẽ là một trong những bệ phóng giúp cô có thể phát triển xa hơn trong sự nghiệp của mình.

amee là ai

Cô nàng Amee sở hữu giọng hát rất ngọt cùng khả năng vũ đạo cực kì ổn. Không ít người dự đoán rằng cô nàng sẽ là một trong những gương mặt gây sốt trong thời gian sắp tới.

Tiểu sử Amee

Ca sĩ Amee tên thật là gì?

Ca sĩ Amee tên thật là Trần Huyền My. Amee sở hữu giọng hát hay và có vẻ đẹp ngọt ngào. Chắc chắn các bạn sẽ cảm mến cô nàng Amee này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

amee là ai

Với làn da không tì vết, đôi mắt to tròn dễ thương cùng ngoại hình chuẩn tương đối thu hút tựa như nữ sinh Hàn Quốc đi kèm nụ cười tỏa nắng không lẫn vào đâu được.

Amee sinh năm bao nhiêu?

Amee sinh ngày 23/03/2000. Amee mang đến cho người đối diện sự thiện cảm. Cô gái còn khá khéo léo trong cách nói chuyện, ngoài sở hữu chất giọng lạ, trong và cao vút cô còn có vũ đạo cực tốt.

Amee là ai?

Cô nàng sinh năm 2000 này hứa hẹn sẽ là một làn gió mới mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc hay và chất lượng cho nền âm nhạc Việt Nam thời gian sắp tới.

Amee quê ở đâu?

Amee quê ở Hà Nội. Cô hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc St.319 Entertainment. Đây từng là công ty quản lý của các ca sĩ nổi tiếng như Erik, Min.

Số đo 3 vòng của Amee

Với số đo ba vòng lý tưởng cùng thân hình chuẩn cân đối và quyến rũ. Đặc biệt hơn để có một thân hình chuẩn như vậy Amee đã phải rất chăm chỉ trong việc luyện tập vũ đạo cũng như thực hiện chế độ ăn uống khoa học và hợp lý. Mỹ nhân sinh năm 2000 cũng được nhận xét là thon gọn hơn so với thời điểm mới ra mắt.

Chiều cao của Amee

Chiều cao của cô nàng là 1,58 m. Về vấn đề chiều cao, Amee khá ngại ngùng chia sẻ. Nữ ca sĩ bật mí có một khoảng thời gian cô rất tự ti về chiều cao của mình. Cô sợ rằng không thể làm nghệ thuật được vì thấp như thế thì làm sao có đủ sức hút cũng như là sự quyến rũ, đẹp đẽ trước mặt mọi người.

Amee là ai?

Nhưng sau một thời gian cô nàng thấy rằng có những nghệ sĩ sở hữu chiều cao khiêm tốn. Nhưng họ vẫn tự tin, vẫn có phong cách riêng của mình thì sẽ luôn luôn chiếm được sự yêu thương của khán giả.

Sự nghiệp ca sĩ Amee

Nữ ca sĩ 10x có thời gian 4 năm làm thực tập sinh tại St.319 Entertainment. Trước khi ra mắt, tên tuổi của Amee đã phần nào được biết đến nhờ việc tham gia đóng MV Hongkong1. Cùng sự kết hợp với Monstar và B Ray trong hai sản phẩm “Nếu mai chia tay” và “Ex’s hate me”.

Ra mắt vào đầu năm 2019 với “Anh nhà ở đâu thế”, kết hợp cùng rapper B Ray, nữ ca sĩ trẻ đã nhanh chóng đạt được thành công khi bài hát đã ngay lập tức lên top 2 thịnh hành Youtube chỉ sau hai ngày phát hành.

Kể từ đó, Amee hoạt động năng nổ khi liên tiếp ra mắt các ca khúc “Làm mưa làm gió” như “Đen đá không đường”, “Anh đánh rơi người yêu này”, “Trời giấu trời mang đi”,…

Tháng 12.2020, Amee xuất sắc giành giải “Nghệ sĩ mới xuất sắc” trong lễ trao giải Mnet Asian Awards 2020 (MAMA). Nữ ca sĩ là “DreAMED” cũng lọt vào danh sách đề cử cho Giải thưởng m nhạc Cống hiến 2021.

Cô nàng cũng đạt được giải thưởng Ngôi sao của năm 2020 với hạng mục “Nữ ngôi sao âm nhạc của năm”.

Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, năm 2021 sẽ ghi dấu sự xuất hiện đầu tiên của Amee trong lĩnh vực điện ảnh. Cô tham gia phim điện ảnh “Thiên thần hộ mệnh” của đạo diễn Victor Vũ cùng Salim, Trúc Anh. Nữ ca sĩ được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới cho điện ảnh Việt. Được biết, vai diễn trong phim dường như được “đo ni đóng giày” cho nữ ca sĩ 10x.

Amee là ai?

Giải thưởng tiêu biểu:

Giải Zing Music Awards 2019 hạng mục Phát hiện của năm.Làn Sóng Xanh 2019 hạng mục Top 10 Bài hát được yêu thích.Giải thưởng m nhạc Cống hiến 2020 hạng mục Nghệ sĩ mới của năm và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Những bài hát hay của Amee

Hãy cùng Gocbao điểm qua top 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện nhé!

Em BéNói Hoặc Không NóiAnh Nhà Ở Đâu ThếTrời Giấu Mang ĐiĐen Đá Không ĐườngSao Anh Chưa Về NhàYêu Thì Yêu Không Yêu ThìEx’s Hate Me (Part 2)Mama BoyBài Ca Bầu Cử

Amee là ai?

Đời tư của ca sĩ Amee

Bố của Amee là ai?

Bố của Amee là người kinh doanh lâu năm chính gốc Hà Nội rất khá giả. Như thói quen, cộng đồng lại bắt đầu lục tìm info và phát hiện cô gái chính là ‘rich kid’ con nhà giàu thứ thiệt. Sinh ra trong gia đình 3 anh em làm nghề kinh doanh nội thất tại Hà Nội. Amee là con thứ 2 và cũng là cô con gái rượu duy nhất được gia đình chiều chuộng từ tấm bé.

ViruSs bất ngờ thừa nhận Amee là bạn gái của mình?

Vừa qua, Amee đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ dự án âm nhạc dreamee acoustic show sau khi hoãn vì sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Đi cùng dự án này, Amee đã “khuyến mãi” thêm một loạt hình ảnh vô cùng xinh đẹp, khoe nhan sắc ngày càng ngọt ngào.

Amee là ai

Bên cạnh những lời khen ngợi dân mạng, bộ hình của Amee cũng nhận về một sự quan tâm đặc biệt bởi… ViruSs. Cụ thể, ngay dưới bài đăng của Amee, nam streamer đã để lại bình luận với nội dung: “Em đừng up ảnh bạn gái anh nữa, anh cảm ơn”.

Mặc dù chỉ là một câu đùa giỡn, thế nhưng bấy nhiêu đây cũng đủ khiến người hâm mộ “quắn quéo”. Bởi Amee và ViruSs là một cặp đôi rất ăn ý trong âm nhạc với loạt ca khúc được khán giả yêu mến. Trong dự án dreamee acoustic show này, Amee cũng đã chọn lựa một số sáng tác của ViruSs để làm mới.

Hoàng Dũng là Amee là người yêu của nhau?

Amee – Hoàng Dũng hiện là cặp đôi trẻ tài năng đang được netizen nhiệt tình “đẩy thuyền” sau khi xuất hiện trong nhiều dự án âm nhạc. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Hoàng Dũng đã có người yêu.

Với những thông tin ngắn gọn về tiểu sử cũng như đôi nét về tính cách của ca sĩ Amee mà Gocbao vừa liệt kê ở trên, hy vọng các bạn đã biết được Amee là ai rồi nhỉ. Đừng quên theo dõi Gocbao mỗi ngày để cập nhật thường xuyên tin tức mới và hot nhất về các ngôi sao Việt Nam nhé!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee