HomeWomensÁo lót liền quần xu hướng cho phái đẹp năm 2022

Áo lót liền quần xu hướng cho phái đẹp năm 2022

Áo lót liền quần hay còn được gọi với cái tên đồ lót liền thân hiện đang làm mưa làm bão trên các gian hàng thời trang dành cho phái đẹp. Với sức hút cực kỳ mạnh đối với nam giới các mẫu áo lót liền quần dường như đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng.

Để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của nữ giới, trang phục ngủ và đồ lót ngày nay được các nhà sản xuất chú trọng đầu tư, thiết kế cầu kỳ và không kém phần quan trọng so với loại trang phục thông thường khác. Những bộ đồ ngủ đẹp và gợi cảm được xem là một loại gia vị tình yêu, là bí quyết mà rất nhiều cô nàng sử dụng để được đàn ông yêu chiều, khiến cho cảm xúc thăng hoa và mãnh liệt hơn.

Đồ ngủ liền thân Just Bra với phần viền ren tinh tế xẻ sâu trên ngực và hông

Sự đa dạng trong đồ ngủ thể hiện không chỉ ở những bộ pijama đáng yêu, trang nhã, mà còn có nhiều những mẫu váy ngủ chất liệu lụa satin cao cấp đi kèm với áo choàng ngủ phối ren tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, thị trường hiện nay dành rất nhiều sự quan tâm cho đồ lót nữ liền thân vì thiết kế đầy khêu gợi.

Ngày hôm ngay, hãy cùng Just Bra tìm hiểu kỹ hơn về bộ áo lót liền quần hay gọi cách khác là đồ lót liền quần để xem chúng đặc biệt như thế nào cũng như những lưu ý cần thiết về chúng nhé!

Áo lót liền quần có gì đặc biệt

Ưu điểm lớn nhất của những mẫu áo lót liền quần (đồ lót liền quần) chính là tạo điểm nhấn khiến cho những đường cong gợi cảm trên cơ thể hiện lên một cách rõ ràng, push-up ngực cao, nâng mông và chiết eo tinh tế. Cơ thể nàng dưới bộ đồ lót nữ liền thân giống như một chiếc đồng hồ cát, khiến chàng không thể rời mắt được. Mặc dù có kiểu dáng ôm sát cơ thể nhưng đồ lót nữ liền thân vẫn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho người mặc với đường may chắc chắn, hỗ trợ co giãn 4 chiều.

Phần quần lót lọt khe khoe trọn đường nét quyến rũ

Cấu trúc của bộ đồ lót nữ liền thân là vải ren mềm mại xuyên thấu có các chi tiết nơ, may cách điệu, xòe nhẹ ôm sát cơ thể. Phần cổ áo và lưng thường được xẻ sâu tăng thêm độ nóng bỏng cho các nàng nối liền phần quần bikini nhỏ, thường che hết ⅓ đến ⅔ mông, để lộ phần hông căng tròn quyến rũ tạo ra lực căng giúp trang phục phẳng, ôm sát eo, hông. Chúng che đi những phần nhạy cảm, để cơ thể lấp ló sau lớp áo mỏng manh phía trước phần ngực, lưng và hông xẻ sâu giúp nàng khoe trọn cặp mông căng tròn cùng với phần xương hông siêu quyến rũ.

Đồ lót liền quần giúp nàng thêm phần mềm mại, quyến rũ

Điểm khác biệt của đồ ngủ liền thân với đồ ngủ thông thường chính là kiểu dáng khá giống với mẫu bodysuit liền mảnh nên vẫn tràn đầy nét năng động và khỏe khoắn vốn có.  Tuy nhiên, khác với bodysuit, chất liệu may đồ ngủ liền thân sẽ có phần mềm mại, thấm hút mồ hôi, phần ren thiết kế che đi các điểm nhạy cảm, còn lại là lớp lưới xuyên thấu cũng như hỗ trợ co giãn 4 chiều.

áo lót liền quần màu đen mang đậm sự khỏe khoắn

Vì sao nên mua áo lót liền quần

Đồ ngủ ngày nay không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn có thiết kế rất đa dạng như đồ ngủ có đệm mút sẵn, đồ ngủ cosplay, đặc biệt những bộ áo lót liền quần (đồ lót liền quần) du nhập từ phương Tây. Nếu nàng thuộc tuýp người đơn giản, nhẹ nhàng thì sẽ phù hợp với những mẫu đồ lót liền quần cơ bản, ít họa tiết và chi tiết đi kèm. Nhưng không vì vậy mà làm mất đi sự quyến rũ vốn có của nàng, ngược lại, lại là một “chiến thuật” khiến chàng bị thu hút, tập trung vào cơ thể nàng từ những ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, nàng có thể lựa chọn nhiều thiết kế đồ lót liền quần với phần dây đan sau lưng cầu kỳ và điểm xuyết ren siêu quyến rũ.

Thiết kế dây sau lưng càng tôn lên tấm lưng hoàn hảo của nàng

Lựa chọn những mẫu đồ lót nữ liền thân theo vóc dáng cơ thể

Mẫu áo lót liền quần giúp vòng một trông lớn hơn

Với những nàng có vòng một lớn nên chọn mẫu đồ ngủ cúp ngực và khoét hông cao giúp tạo tỉ lệ cơ thể cân đối đồng thời trông vòng ba cũng trở nên hấp dẫn, căng tròn hơn. Những mẫu áo lót liền quần với những đường xẻ hông cao tạo điểm nhấn cho ngực và hông, tập trung sự chú ý vào đó để giúp hạn chế nhược điểm của vòng hai. Với những nàng có vòng hai to nên không nên chọn đồ ngủ liền thân quá bó sát kết hợp với xẻ ngực sâu tạo điểm nhấn cho vòng một.

áo lót liền quần với thiết kế có gọng push-up ngực rất tốt

Mẫu áo lót liền quần chiết eo hạn chế khuyết điểm của vòng hai

Mặc đẹp là sự cộng hưởng của 2 yếu tố: Hoặc là người đẹp hoặc biết cách mặc sao cho đẹp!

Nếu nàng là người sở hữu thân hình đẹp, thật tuyệt vời. Nhưng nếu thân hình chưa phải là một điểm nàng cảm thấy hài lòng về một số phần mà nàng cho rằng đó là khuyết điểm cơ thể thì cũng không sao hết. Việc cần làm là hãy chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp với cơ thể, khắc phục nhược điểm cơ thể vì bản thân tự tin là thứ giúp nàng xinh đẹp nhất, khác biệt để không bị nhầm lẫn với bất kỳ cô gái nào khác.

Đồ ngủ liền thân có chi tiết chiết eo nhẹ nhàng góp phần tạo hình eo rõ ràng hơn

Bên cạnh lựa chọn các dáng đồ ngủ liền thân phù hợp, các nàng cũng cần chú trọng đầu tư về màu sắc của trang phục ngủ để khắc phục nhược điểm cơ thể hiệu quả. Đối với những nàng có thân hình mũm mĩm, hãy ưu tiên lựa chọn gam màu trầm, màu đen sẽ tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn, phần mỡ thừa ở bụng và lưng cũng dễ che chắn giúp nàng tự tin hơn khi ở cạnh chàng. Hoặc diện lên mình những chiếc áo lót liền thân có chi tiết của áo bedlum với phần eo xòe rộng che mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

Mẫu áo lót liền quần giúp tạo body thon gọn

Bí quyết giúp nàng trở nên thon gọn khi chọn trang phục chính là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu tối và hoa văn, chi tiết nhỏ. Điều này cũng áp dụng được khi chọn những mẫu đồ ngủ liền thân để thân hình của nàng trở nên thanh mảnh và nữ tính nhất. Như vậy, thay vì chọn màu trắng hay đỏ, nàng hoàn toàn có thể phối màu đen với chất vải ren mềm mại quyến rũ. Ngoài ra, thiết kế tay dài kết hợp với thân dưới kiểu bikini sẽ lột tả trọn vẹn sự thu hút của cơ thể nàng, phô diễn được đường cong chữ S khỏe khoắn.

Thon gọn với đồ ngủ liền thân dài tay

Với kiểu áo lót liền thân này, chàng vẫn sẽ bị thu hút bởi sự bí ẩn sau lớp vải ren che chắn cơ thể vừa kín vừa hở không khỏi khiến chàng tò mò, muốn được khám phá. Chúng thể hiện được rất tốt vai trò của mình trong việc phô diễn được những nét quyến rũ, đồng thời “che đậy” những phần cơ thể kém thon gọn. Nàng mũm mĩm cũng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu đồ ngủ liền thân voan mỏng, không nên mặc đồ bó sát để tạo cảm giác thoải mái hơn.

Nhìn chung, đồ lót nữ liền thân là trang phục ngủ giúp phái đẹp duy trì được vẻ đẹp, sự kích thích ngay cả trong đêm tối. Mặc dù áo lót liền quần không thể giữ ấm tốt nhưng bù lại giúp nàng giữ lửa tình yêu, mang lại cảm giác mới mẻ, mặn nồng trong cuộc sống vợ chồng. Các nàng có rất nhiều sự lựa chọn từ những mẫu ren gợi cảm cho đến những bộ cánh xuyên thấu đầy khiêu gợi, phù hợp nhất với dáng người và các đặc điểm cơ thể khác.

Trên đây là những điều cần biết về mẫu áo lót liền quần siêu gợi cảm cho các nàng thích sự gợi cảm.

 

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee