HomeTổng HợpBL manhua – những tập truyện hay nhất 2019

BL manhua – những tập truyện hay nhất 2019

Dưới đây là những tuyển tập truyện BL manhua hay nhất

1. BL manhua 19 Days

Đây là câu chuyện thanh xuân vườn trường, hấp dẫn của cặp đôi mãi không được tác giả Old Xian đặt tên.

Câu chuyện tình cảm của hai nhân vật chính mãi không được tác giả đặt tên.

Những trang chuyện hài hước, gay cấn, hấp dẫn cùng nét vẻ lôi cuốn, hấp dẫn của 19 Days đưa bộ truyện trở thành cái tên “hot” nhất trong giới hủ nữ.

bl manhua

2. BL manhua Hoàng Thượng! Cầu Ngài Sủng Ái Ta!

Anh chàng Phiên Vân Thiên chuyên gia tán gái, bị người tình một đêm oán hận nguyền rủa kiếp sau làm thái giám, cái nghề vốn đã không còn hợp thời hiện đại ấy khiến hắn đâu quan tâm.

Vậy ai nói cho hắn biết, tại sao sau 1 giấc ngủ dậy liền phát hiện mình đang nằm trong phòng tịnh thân không?

Cảm xúc thế nào khi chuyên gia tán gái bị trai tán.

May mắn, “của quý” của hắn không bị đứt mất. Nhưng sinh tồn trong cung thật không đơn giản, vừa phải lấy lòng hoàng thượng, vừa phải sống trong sự chán ghét của các đại thần. Cuộc sống muôn màu muôn vẻ của Phiên Vân Thiên bắt đầu từ đây.

bl manhua

3. BL manhua Phải Lòng Em Trai Của Bạn Gái Mình

Nghe theo lời kể từ bạn bè, Khưu Tử Nam giả gái, bước vào quán bar để tìm kiếm lời giải đáp về giới tính thật của mình. Cũng là lần đó, cậu lọt vào mắt tên ác ma Liễu Dã.

Sau một đêm ngắn ngủi, Tử Nam rơi vào “vũng lầy” tình yêu với Liễu Dã. Cậu lựa chọn bảo vệ tình cảm đơn phương ấy, âm thầm dõi theo anh qua từng tấm ảnh, tin tức hằng ngày.

Bí mật giấu kín trong lòng Khưu Tử Nam, cũng là nỗi lòng của Liễu Dã.

Lần gặp lại Liễu Dã là ba năm sau, với thân phận bạn trai của chị gái mình. Giữa tình yêu và tình thân, cậu nên làm thế nào để mọi thứ toàn vẹn?

bl manhua

4. BL manhua Đại Giá Thừa Tướng

Liễu Thừa Phượng tiến cung bị hoàng đế ghẻ lạnh hai năm ròng, nàng về nhà mẹ mách tội với ca ca là Liễu Thuận Phong. Liễu tài tử phong lưu quyết định giả gái, thay thế muội muội vào cung tranh sủng với phi tần khác.

Liễu Thuận Phong thay muội muội tiến cung tranh sủng với phi thần khác.

Thừa tướng tiền triều Liễu Thuận Phong sẽ làm thế nào để vừa nhận được ân sủng của hoàng đế, vừa không bại lộ thân phận nam nhi? Hoàng đế Lý Chí Phàm sẽ ra sao khi phát hiện Liễu phi mình yêu thương, tin tưởng bị hoán đổi? Tất cả có trong Đại Giá Thừa Tướng của Vientiane Studio.

bl manhua

5. BL manhua Cuối cùng lại ở với anti-fan | Hãng Hoa Tưởng

Thần tượng nổi tiếng Juna bị ép phải rời khỏi nhóm do một scandal đồng tính luyến ái.  Nửa năm sau, với thân phận của Hàn Quân Nhiên anh xuất hiện với vai trò một sinh viên đại học. Tuy nhiên, có lẽ do số phận mà bạn cùng phòng của anh lại là một anti-fan ghét anh vô cùng!? Sống cùng với an-ti fan này chắc chắn sẽ trở thành một thử thách phức tạp.

bl manhua

 

6. BL manhua 10 năm yêu anh nhất | Đậu hũ truyện tranh

Đây là BL manhua chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kể về cuộc đời của Hạ Tri Thư với tình yêu và sự hi sinh của cậu dành cho Tưởng Văn Húc, đánh đổi cả thanh xuân và tất cả mối quan hệ, để cuối cùng cái cậu đổi được chính là sự phản bội và đau thương vô hạn, cho tới lúc chết. Đây là cuốn tiểu thuyết đáng đọc, chỉ biết nó là một câu chuyện buồn, nhưng có thể có một số chi tiết không khớp với tiểu thuyết nhé.

bl manhua

Xem thêm: những bộ phim BL hay nhất

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee