HomeKiến ThứcCác cách Hack mật khẩu Wifi đơn giản trên mọi thiết bị...

Các cách Hack mật khẩu Wifi đơn giản trên mọi thiết bị MỚI NHẤT 2018

Có những lúc wifi nhà bạn trục trặc, hoặc đang cần wifi để giải quyết công việc…Nhưng lúc đó bạn sẽ làm gì? Với những thủ thuận hack mật khẩu wifi sẽ giúp bạn bẻ được pass wifi để giúp bạn giải quyết công việc của mình.

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay thì Internet lại bùng nổ một cách nhanh chóng, đi đến đâu chúng ta cũng thấy xuất hiện sóng Wifi chỉ cần bước chân ra cửa là bạn có thể dễ dàng search hàng chục mạng wifi nhưng rất tiếc nó đều được đặt password và đương nhiên là tại những thành phố lớn hay những nơi như thị trấn thì lại càng không quá khó để bạn tìm kiếm được sóng wifi . Tuy nhiên, nếu bạn không quen chủ mạng để xin pass thì bạn cũng có thể tự mình hack mật khẩu wifi chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách hack mật khẩu wifi.

  1. Hack mật khẩu qua WPS

WPS là một tính năng có mặt trong gần như tất cả các router wireless được sản xuất trong những năm gần đây. Tính năng này cho phép một máy tính có thể kết nối đến một mạng không dây thong qua việc nhập mã PIN mà không cần phải nhớ mật khẩu của mạng đó.

Các bạn thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Bạn tải về hai phần mềm JumpStart 2.0 & Dumpper 50.5 và lưu trên máy tính. Sau đó thực hiện giải nén gói tải về rồi chạy file JumpStart setup để cài đặt.

– Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bấm chuột phải vào icon ở dưới khay hệ thống và chọn Close.

– Bước 3: Bạn chạy file Dumpper 50.5 Việt. Sau đó nhấn Quét để kiểm tra các mạng Wifi đang sẵn có xung quanh.

– Bước 4: Bạn chuyển sang tab Wps > Tích vào mục Tất cả mạng Wifi > chọn Quét. Ngay lập tức ứng dụng này sẽ tìm ra các mạng Wifi đang mở.

– Bước 5: Bạn chọn mạng Wifi có tín hiệu mạnh nhất, sau đó kéo xuống chọn Chạy JumpStart. Nếu màn hình xuất hiện hộp thoại thông báo bạn nhấn Tiếp tục để bắt đầu.

– Bước 6: JumpStart sẽ bắt đầu tự động chạy cho tới khi kết nối xong với mạng được chọn, bình thường mất khoảng 2 phút, với modem bảo mật cao cũng có thể mất lâu hơn thế. Nếu nó báo thất bại thì chọn tiếp wifi khác và tìm tiếp.

– Bước 7: Giả sử bạn kết nối được với 1 mạng Wifi. Khi đó bạn hãy chuyển qua tab Hồ sơ > chọn mạng Wifi vừa kết nối được > Nhìn sang bên phải ở mục Mã hiển thị mật khẩu của Wifi đó bạn ghi lại để sử dụng cho lần khác. Nếu pass hiển thị là 1 dãy chữ số như dạng Hex, thì dùng thêm pm WiewlessKeyView của Nirsoft, nó sẽ hiện đúng password.

  1. Dùng ứng dụng hack mật khẩu wifi – “Dò pass wifi” cho iOS và Android

Tải ứng dụng Hack wifi Android – dò mật khẩu wifi về máy . Đây được coi là một ứng dụng khá phổ biến được hoạt động dựa trên các thuật toán tìm mật khẩu kết hợp các ký tự số từ 0 -> 9 và kỹ tự chữ từ A->Z để dò ra chuỗi pass đúng.

Khi bắt đầu quét, sẽ hiện ra những ô vàng cam và màu xanh khác nhau, với màu xanh thì tức là wifi có dễ dàng tìm ra mật khẩu và ngược lại là màu vàng cam thì sẽ gặp khó khăn nên bạn cần chờ đợi một thời gian để máy có thể dò password nhé . Đặc biệt với phần mềm này không chỉ dùng để hack mật khẩu wifi mà nó cũng là nơi phát sóng mạnh cho dế yêu của bạn đó.

Trên đây là 2 cách hack mật khẩu wifi, hãy áp dụng nó khi cần thiết nhé!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee