HomeKiến ThứcCác gói cước 3G của Viettel siêu rẻ và được nhiều ưu...

Các gói cước 3G của Viettel siêu rẻ và được nhiều ưu đãi nhất 2018

Tham gia đăng ký 3G Viettel và truy cập mạng 3G Viettel tốc độ cao với chi phí tiết kiệm nhất là điều mà rất nhiều thuê bao Viettel hiện đang quan tâm. Bạn đang có nhu cầu đăng ký 3G của Viettel, tuy nhiên chưa biết nên sử dụng gói cước nào. Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về các gói cước 3G Viettel để mang đến những thông tin hữu ích nhất.

Các gói cước 3G Viettel hiện đã và đang giúp quý khách hàng có thể sử dụng được những tiện ích 3G truy cập internet ở bất cứ nơi đâu mà không còn phải phụ thuộc vào wifi nữa. Với dịch vụ VAS của Viettel thì ngoài làm việc hay học tập… mà bạn còn có thể giải trí như nghe nhạc, xem phim trên chính chiếc smartphone của bạn một cách tối ưu chi phí nhất có thể trong lúc sử dụng.

Dịch vụ 3G Viettel hiện có khá nhiều gói cước cho các bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu của mỗi người sử dụng. Sau đây một số gói cước phổ biến nhất:

– Gói cước từ 70.000đ: là loại hình gói 3G Viettel được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất, để đăng ký 3G trọn gói khách hàng chỉ cần phải bỏ ra chi phí từ 70.000đ là có thể sử dụng mạng full tháng không lo bị trừ tiền.

Một số gói cước như: Mimax, Mimax90, Dmax, Dmax200, Mimax500.     

– Gói cước 10 – 50.000đ: Với cước phi chỉ từ 10.000đ đến 50.000đ bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình 1 gói cước 3G để đăng ký mà không lo bị trừ phí vào tài khoản chính khi sử dụng.

Một số gói cước: Mi10, Mi30, Mi50.

– Các gói cước 3G Mimax data khủng: Loại hình gói 3G này mới được Viettel triển khai cách đây không lâu và cũng đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dùng di động. Ưu điểm của các gói cước này chính là việc không bị hạ băng thông truy cập như các gói 3G trọn gói.

Gói cước: Mimax1.5, Mimax3T        , Mimax6T, Mimax12T.

Đăng ký các gói cước 3G của Viettel  với cú pháp vô cùng quen thuộc và luôn đảm bảo rằng tài khoản chính của bạn có đủ điều kiện để đăng ký thành công gói cước 3G Viettel mà bạn mong muốn:

Soạn tin: Góicước Sốđạilý gửi 9123 để đăng ký 3G Viettel tiết kiệm.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee